Kiss Vietnamese ver

Going Crazy
Please log in to read the full chapter

I.
Thanh niên 19 tuổi Yoon Jae Hyuk cứ ngỡ mình là người đàn ông hoàn hảo, mạnh mẽ, tuyệt vời nhất thế gian cho đến khi thứ gọi là răng “khôn” xuất hiện trên cuộc đời này. Một từ thôi “đau”, đau khủng khiếp ạ. Thế là cậu chàng ôm chiếc mặt sưng vù hẳn một bên, lê lết, vật vờ bò ra nha sĩ với sự trợ giúp của cậu em cùng phòng Park Jeong Woo.
.
.
.
-Không nhổ được, chân răng chạm phải thần kinh rồi, bác chỉ có thể cho cháu thuốc giảm đau thôi, cố chịu cho đến khi răng mọc lại nha bạn trẻ.
Đó là câu nói cuối cùng mà Huykie “bé bỏng” nhớ được sau khi bị lôi ra khỏi ghế và bê về KTX với một đống thuốc giảm đau đủ loại.
II.

Yoon Jae Hyuk cứ tưởng đau răng là một tấn thảm kịch của cuộc đời nhưng không, thật may mắn nhờ việc này bạn crush dễ thương, lạnh lùng hơi khùng đã quan tâm đến cậu hơn một chút, hỏi thăm nè, nấu cháo nè (mặc dù nó hơi ghê cơ mà cũng ngon), đút cho ăn nữa… chết mất thôi. Người ta cũng có tình cảm với cậu mà đúng không?
-Sao ăn cháo thôi mà cậu cũng ôm tớ vậy?
-Tại tớ thích cậu
- …
III.
Ba ngày rồi, Hyukie vẫn chưa biết mình có bồ như thế nào, đáng lẽ chiếc răng này nên mọc sớm hơn chăng? Cưa hoài chẳng đổ, thính hoài chẳng ăn, cứ một câu nói vu vơ mà chúng mình thành đôi?! Thật bất ngờ và răng cũng hết đau luôn rồi, thay vào đó là cảm giác sung sướng ngập tràn.
-Sao cậu cười mãi thế, nói thích tớ mà không chú ý đến tớ, thế là ghét tớ rồi…
Chụt.
-Thế này đủ chú ý chưa người yêu dấu hỡi?

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet