Looking for work

[Junchan] Home town

Hello! I got 6.5 points for Englist test yesterday, T^T, help me :((((((.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau, anh lên mạng với mục đích tìm kiếm một công việc dù chỉ là bán thời gian cũng được.

Sau đó, làm thêm ở một cửa hàng quần áo là lựa chọn tốt nhất mà anh tìm được. Tạo một hồ sơ trên mạng, anh gửi đi và chờ sự xét duyệt. Nếu được chấp nhận thì chỉ cần vượt qua 1 lần phỏng vấn nữa anh sẽ có được 1 công việc với giá cao hơn những nơi bán thời gian khác ở "Junchan Scenario".

Nhưng ít nhất cũng phải 3 ngày vì anh đâu phải người duy nhất muốn tìm việc ở Seoul nhộn nhịp này chứ? Với định tìm kiếm bố mẹ, anh chạy xuống phòng khách và nhớ ra 1 điều, họ đi chùa từ sáng sớm rồi.

Để loại bỏ sự chán nản, anh mặc vào chiếc áo khoác mỏng rồi ra ngoài.

Hôm nay là ngày thường nên khu vui chơi Neverland khá vắng. Chủ yếu là các cặp đôi rảnh rỗi lui tới. Ai cũng vui vẻ cùng người mình yêu làm anh có cảm giác lạc lõng nhưng không vấn đề gì. Những trò chơi mạo hiểm đầy thú vị đã chiếm hết chỗ trong đầu anh ngay sau đó.

Anh hăng say như thể chưa bao giờ được chơi vậy. Máu ham vui của anh nổi lên đến tận chưa khi cơn đói lấn át lý trí anh thì anh mới rời khỏi đó và đến 1 cửa hàng hamburger.

Có vẻ đây là 1 cửa hàng mới mở và chưa có chỗ đứng trong 1 xã hội với vô vàn các hãng thức ăn là Hàn Quốc này. Tuy rẻ nhưng nó....... Vị của nó rất mới lạ. Không như những nơi khác với cách làm truyền thống, trong chiếc bánh này có thịt, rau, cà chua, sốt, trứng? Và mứt dâu! OMG một sự pha trộn rất kì quặc. Anh đã quăng nó đi ngay sau khi cảm nhận được vị ngọt nơi đầu lưỡi và thế là thay vì bữa trưa, anh có 1 cốc cà phê.

Sau khi lãng phí nửa ngày của mình, anh quay về ngôi nhà và ngay lập tức chui vào phòng sau khi trả lời vài câu hỏi của bố mẹ.

Tối hôm đó và 2 ngày tiếp theo trôi qua một cách tẻ nhạt với chỉ những thứ như nói chuyện, viết thơ, dạo chơi ngoài trời lặp đi lặp lại. 

Và ngày anh chờ đợi đã đến. Anh vượt qua vòng 1 của hành trình tìm việc và bây giờ anh đang mặc 1 bộ vest lịch lãm, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn với chủ cửa hàng.

------------------------------------------------------------------------------

Hey everyone, there is something weird. I just want to save the chapter but it upload my chapter right before. I am so confuse, help.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!
Nri2006
Sorry English reader, i'm 13 years old and stupid at English. Just a short messenger but, did I write right?

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet