Interview with shopkeeper

[Junchan] Home town

Short chapter :3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ra khỏi taxi, anh đã đứng trước 1 cửa hàng khá nhỏ. Nó có 2 tầng với dòng chữ "Junchan Scenario" được viết cách điệu màu cam và gắn nổi với bức tường trắng đằng sau. Bên trong bật đèn màu cam vàng làm nó nhìn khá ấm áp và huyền ảo.

Bước vào, nhân viên duy nhất ngồi ở chiếc bàn nhỏ chỉ tay vào căn phòng có cánh cửa xanh nhạt và để anh bước vào. Dọc hành lang treo đủ các thừ đồ trang trí đáng yêu, nó dài hơn anh tưởng. Mở cửa 1 cách cẩn thận, thứ đầu tiên anh thấy là 1 cậu nhóc khá quen thuộc. Là người anh va phải ở cầu thang khu căn hộ thì phải? Cậu ấy không nhận ra anh, chỉ mời anh ngồi rồi cười 1 cái như để bắt đầu cuộc phỏng vấn. Cậu ấy có biết là lúc cậu ấy cười nhìn đáng yêu thế nào không nhỉ? Anh thầm nghĩ, trong đầu chỉ có hình ảnh nụ cười ấy lặp đi lặp lại.

-Xin chào, tôi là chủ cửa hàng, Jung Chanwoo. Bắt đầu được chứ?_Giọng nói nhẹ nhàng của cậu cũng làm anh mê mẩn, đặt mông xuống ghế, anh cười nhẹ.

-À vâng, mời anh.

-Anh lớn tuổi hơn tôi đấy, thoải mái một chút đi, được chứ?

-Ok, nhưng sao cậu nhỏ hơn tôi mà đã mở 1 cửa hàng rồi vậy? Muốn giam mình trong thương trường à?

-Tôi sẽ trả lời nốt câu này rồi phỏng vấn anh nhé. Tôi  không hẳn là lập ra nó mà là được giao lại. Công việc chủ yếu cũng đơn giản là kiểm soát các mặt hàng được nhập về và tổng thu nhập, tôi vẫn đang học năm cuối đại học, người ngồi bên ngoài mới chịu nhiều trách nghiệm nhất, anh ấy là Kim Hanbin, lớn hơn anh cũng 2 tuổi thôi, đối xử tốt với nhau nhé.

Anh chẳng quan tâm cậu đang nói cái gì, chỉ mải mê ngắm nhìn cái sự chăm chú vào công việc của cậu. Cái quái gì đang xảy ra chứ? Anh thấy con người trước mặt quá đáng yêu và anh muốn chạm vào cậu. Anh chỉ muốn được nhận vào đây để ngắm cậu thôi, chẳng còn muốn sống tự do tự tại như anh vẫn luôn mong muốn nữa. Chanwoo làm  suy nghĩ trong anh đảo lộn hết rồi.

-Được rồi, tôi hiểu rồi.

-Vậy, anh là Koo Junhoe à? Tên được đấy, ghép với tên tôi là ra Junchan này, anh  có 1 tiêu chuẩn để được nhận rồi đấy.

-Cậu chọn người vì tên à? 

-Vui mà. Tiếp theo..... anh làm qua loại việc này chưa? Kiểm hàng, hướng dẫn và ghi nhớ ấy?

-Chưa, tôi chưa làm thêm bao giờ cả. Tôi chỉ tìm 1 nơi làm nguồn thu nhập chính thôi nhưng tôi sẽ học được, chắc chắn đấy,.

-Cũng được thôi, anh có sắn sàng đổi ca bất cứ luc nào không? Mấy nhân viên ở đây chểnh mảng lắm nên tôi đuổi hết rồi, còn mỗi anh Hanbin và anh ấy cũng hơi bận, nếu có thể thì đây là tiêu chuẩn thứ hai.

-Được thôi, tôi đang thất nghiệp, cậu đổi lúc nào cũng được.

-Xong cái thứ 2. Nếu được nhận thì anh muốn làm ca nào?

-Mấy ca gặp được cậu nhiều ấy.

-À ca sáng thứ 3,7h30'đến 10h30' với ca tối thứ 6, 6h đến 9h nhé?

-Ok

-Cho tôi biết tính cách của anh.

-Tự do, cởi mở, hòa đồng, vui tính, ấm áp, hơi nhây lầy bựa.

...................................................

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!
Nri2006
Sorry English reader, i'm 13 years old and stupid at English. Just a short messenger but, did I write right?

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet