Chap 2

[Longfic| Non SA][K][Exoshidae] Hạnh Phúc Nào Dành Cho Em Và Anh?

 

*Sân bay quốc tế Incheon*

 

 

 

- Bác Jin Young! Sao lâu thế ạ? - Yoona sốt ruột hỏi quản gia Park. Cô sốt ruột cũng đúng thôi vì cô đang hồi hộp muốn được gặp người chị ruột chưa từng gặp mặt của mình.

 

 

- Tiểu thư cố đợi chút xem, chắc cũng sắp rồi.

 

 

- Bác từng gặp Jessi....ý cháu là chị gái cháu ấy! - Cô ngập ngừng nói. Thực sự cô rất muốn biết người chị của mình là người như thế nào. Xấu hay xinh? Hiền lành hay đanh đá? v.v....

 

 

- Dạ, tôi có gặp đại tiểu thư vài lần khi đi cùng ông chủ sang bên Anh.

 

 

- Chị ấy là ngườii như thế nào ạ?

 

 

- Đại tiểu thư là một cô gái rất xinh đẹp và tốt bụng dù cô hới ít nói. Cô ấy hiện đang làm luật sư tại London. À chắc tiểu thư cũng mệt rồi, để tôi đi mua chút nước cho tiểu thư nhé.

 

 

*Yoona's POV*

 

 

Luật sư sao? Bảo làm sao ba muốn chị ấy thừa kế tập đoàn nhà mình. Không biết chị ấy trông như thế nào? Mình hồi hộp quá! Dù bác Park đã nói chị ấy rất xinh và tốt nhưng sao mình vẫn cưa thấy lo lo. Ôi trời, phải làm gì đây!

 

 

- Em là Jung Yoona đúng không?

 

 

*End Yoona's POV*

 

 

Chuyến bay từ London về đến Seoul đã hạ cánh. Sau khi hoàn thành xong các thủ tục nhập cảnh rườm rà phức tạp Jessica nhăn mặt bước ra ngoài sảnh. Ở những nơi ồn ào, đông người đi lại như thế này luôn làm cô khó chịu. Cô thích sự yên tĩnh và những con người sống thanh lịch của London cổ kính, tao nhã nhưng không kém phần năng động.

 

 

Liếc ngang liếc dọc để tìm xem có ai đến đón mình không, Sica chợt nhìn thấy một cô gái mặc một chiếc váy hồng, tóc ngắn ngang vai đang đứng ở khu Arrival. Nhìn xuống tấm ảnh đang cầm trên tay, đó là tấm ảnh của em gái cô - người em gái mà 20 năm qua cô chưa gặp mặt một lần Jung Yoona - cô chắc chắn cô gái đó chính là Yoona. Mỉm cười nhẹ, cô bước nhanh tới.

 

 

- Em là Jung Yoona đúng không?

 

 

- Ơ....dạ...v....v-âng. Em là Jung Yoona. Còn chị là.....

 

 

- Chị là Jung Soo Yeon, cũng chính là chị gái của em!

 

 

- Dạ...Chị....

 

 

- Đại Tiểu Thư! Cô đã về rồi ạ. - Đúng lúc đó, quản gia Park đi đến cúi đầu chào cô.

 

 

- Nae! Cháu về rồi. Mà không phải cháu đã dặn bác là đừng gọi cháu là tiểu thư nữa sao bác Park - Cô nhăn mặt tỏ ý không hài lòng, thực sự cô rất ghét khi thấy ai đó gọi cô mà tiểu thư vì nó khiến cho cô cảm thấy mình thật yếu đuổi và nhỏ bé. - Gọi cháu là Sica.

 

 

- Nhưng thưa.....

 

 

- Không nhưng nhị gì hết. Cháu đã nói rồi. Mọi người bình đẳng và không có ai là chủ là tớ hết. Bác nhiều tuổi hơn cháu và cháu phải dùng kính ngữ với bác chứ không phải là bác dùng kính ngữ với cháu.

 

 

Quản gia Park bật cười. Thật chẳng biết phải làm sao với Sica nữa. Ý cô mà đã quyết thì họa trời có sập thì mới cản được.

 

 

- Rồi rồi, ta biết rồi. Cháu vẫn như xưa, chẳng thay đổi tẹo nào cả.

 

 

- Còn bác thì vẫn sống quy tắc như vậy. Chỉ mau già thôi bác ạ.

 

 

- Ta thua cháu rồi! Nào đưa đồ của cháu đây. Chúng ta cùng đi về nào!

 

 

- Yoona! Em định đứng đấy ngắm cảnh đến bao giờ nữa? Về thôi! - Sica giật giọng gọi Yoona. Nhìn bộ dạng của Yoona bây giưof cô cảm thấy thật buồn cười. Mắt mở to, miệng chữ O, đứng ngơ ngơ như con manocanh vậy.

 

 

- Ah.. Nae!

 

 

*Trên xe oto*

 

 

Không khí im lặng bao trùm. Jessica ngồi nghe nhạc, mắt lim dim. Yoona ngồi cạnh Sica nhưng cũng chỉ cúi gằm mặt xuống không nói năng gì, thỉnh thoảng lại quay sang nhìn trộm Sica, thật là trái với tính cánh lau chau bộp chộp hằng ngày của cô. Quản gia Park thì vẫn đang tập trung lái xe.

 

 

- Chị không nghĩ là mặt chị có nhọ đâu. Em có chuyện gì muốn hỏi thì hỏi đi! - Sica lên tiếng phá vỡ cái khôgn gian im lặng ngột ngạt này.

 

 

- Chị có đúng thật sự là chị gái em không ạ? - Yoona ngập ngừng hỏi.

 

 

- Chẳng nhẽ lại không phải sao? - Sica bật cười. Thật là bó tay với cô bé này mà. Sao lại có thể hỏi một câu ngốc như vậy chứ! Không phải chị chẳng lẽ lại là mẹ sao.

 

 

- Thật chứ ạ? Vậy em có thể gọi chị là Soo Yeon unnie được chứ ạ?

 

 

- Hãy gọi là Sica unnie!

 

 

- Nae. Sica unnie, unnie có muốn đi đâu không, em dẫ unnie đi chơi. - Yoona tíu tít như đưa trẻ lên ba. Giờ thì cô có thể chắc chắn người đang ngồi cạnh cô chính là chị gái mình rồi.

 

 

- Nhị tiểu thư à. Cô cũng phải để cho đại... à không Sica nghỉ ngơi đã chứ, cô ấy vừa mới trải qua một chuyến bay dài rồi mà - Quản gia Park lên tiếng.

 

 

- Dạ. - Yoona xịu mặt xuống. Cô thực sự rất muốn dẫn Sica đi chơi và giới thiệu Sica với bạn bè của mình ngay lúc này. Nhưng chắc là phải chờ đến ngày mai rồi.

 

 

- Không sao đâu bác à. Cháu ổn mà. Yoona, em dẫn unnie đi chơi được không. Unnie muốn thăm quan Seoul.

 

 

- Dạ! Tất nhiên là được rồi hihi. Unnie muốn đi đâu nào? Đài tưởng niệm, cung điện Changdeok, suối Cheonggyecheon .......

 

 

- Đến trung tâm mua sắm đi!

 

 

- Okie unnie. Let's go!

 

 

* Trung tâm mua sắm Itaewon*

 

 

- Yoona à, em vào trước đi, unnie muốn vào WC chút đã.

 

 

- Nae! em đợi unnie ở quán coffee kia nhé.

 

 

- Okie!

 

 

Jessica đi nhanh đến khu WC, cô muốn rửa mặt cho thật tỉnh táo sau muốn chuyến bay dài. Không thể trưng một bộ mặt mệt mỏi, không có sức sống này khi đi mua sắm được. Nhưng cô chưa kịap vào đến khu WC thì:

 

 

- Bộp....Choang...

 

 

- Ui da...

 

 

- Yahhhh......... Anh đi đứng kiểu khỉ gì vậy? Mắt anh để quên ở nhà rồi hả?

 

 

- Yahhh, tôi còn chưa........À cô có sao không? - Người thanh niên vừa cầm ly nước đâm sầm vào cô đấy đang lớn tiếng định quát lại cô nhưng khi vừa ngước mặt lên nhìn thấy cô liền quay ngoắt 180 độ hạ giọng hỏi han cô ân cần?

 

 

- Dẹp đi! Tôi không giống như những cô gái đang nhìn anh với ánh mắt trái tim kia. Biến đi! - Cô gằn giọng nói rồi đi thẳng.

 

 

*Someone's POV*

 

 

Chết tiệt. Cô ta dám chửi mình ngay trước mặt mọi người. Cô ta ăn gan hùm rồi mới dám chọc vào Xi Luhan này. Mà khoan đã, nhìn cô ta cũng xinh phết đấy chứ? Hừm......đừng để tôi phải nhìn thấy cô một lần nữa, nếu không cô đừng hòng thoát khỏi tay tôi my girl à!

 

 

*End someone's POV*

 

 

* Jessica's POV*

 

 

Damn it! Bực mình thật. Vừa mới về nước đã gặp phải một tên biến thái mê gái rồi. Nhìn mặt mũi sáng sủa ai ngờ bản chất lại thoái hóa thế. Ngày đầu tiên mà như thế này thì không biết những ngày sau sẽ như thế nào đây. Lạy trời lạy phật con ăn ở hiền lành, trời đừng bắt con phải gặp lại cái tên điên đó nữa. Nếu mà con còn gặp lại hắn chắc con cũng chết vì cái tính điên của hắn mất!

 

 

*End Sica's POV*

 

 

- Unnie! em ở đây! Omona! Unnie! Quần áo unnie làm sao vậy?

 

 

- Đừng nhắc tới nó nữa nếu không unnie sẽ phát điên vì cái tên biến thái đó mất. Chúng ta ra mấy shop quần áo kia đi nào. Unnie cần phải thay quần áo gấp. Ướt át khó chịu thật.

 

 

- Mwoh~ tên biến thái? Có chuyện gì sao?

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
punny_snsd_1999 #1
Chapter 3: Update update please
lan_anh_22795 #2
chào ss em là reader mới ^^, fic của ss hay lắm ạ, ss mau ra chap mới nhá ^^, em rất thích seyoon vs lusica ^^ ss 5ting
tamgiactinhyeu #3
Chapter 3: hay lắm luôn ấy

bạn mau mau ra chap 4 nhé

hóng chap ms của bạn lắm luôn nà hihi LuSica cute nhứt
4ever9 #4
Woohoo lan dau tien doc fic Viet tren AFF. update som nha ban ^^
nhoxkun171114
#5
Chapter 3: hay đoá! ^^
nhoxkun171114
#6
Chapter 1: tuyệt wá àk