Chap 1

[Longfic| Non SA][K][Exoshidae] Hạnh Phúc Nào Dành Cho Em Và Anh?

 

 

 

- WHAT THE HELL!!! VỀ HÀN QUỐC SAO???

 

 

Một cô gái tóc vàng đang ngồi trước mặt một người đàn ông trung niên. Gương mặt cô tỏ rõ vẻ ngạc nhiên chính xác hơn là shock sau khi nghe thông báo từ người bác của mình. Phải cô ấy chính là Jessica Jung - Đại tiểu thư của tập đoàn JY.

 

 

- Đúng vậy! Ba con vừa gọi điện thông báo cho ta. Ta đã đặt vé cho con rồi, chuyến bay sẽ bắt đầu vào 8h sáng mai. Con nên về phòng chuẩn bị hành lí đi.

 

 

- Nhưng tại sao con lại phải về đấy? Mà lại còn gấp như vậy? Còn công việc của con ở tòa án thì sao? Con còn chưa xử lí hết đống công việc chất cao như núi đó thì sao có thể về được! Con chưa muốn bị đuổi việc đâu bác à!

 

 

- Ta đã nộp đơn xin nghỉ việc cho con rồi. Việc của con giờ chỉ là về phòng, chuẩn bị hành lí và ngủ sớm đi để mai ra sân bay. Tiệc trà nhà bá tước Trancy sắp bắt đầu, ta đi đây.Chúc may mắn, con gái của ta!

 

 

Il Woo hôn trán Sica thay lời chào tạm biệt. Sống với Sica 20 năm nên ông hiểu rõ tính cách của cô. Ông chắc rằng ngày mai, khi ông về nhà thì sẽ không thấy Sica nữa. Khẽ lắc đầu thở dài, ông quay người bước nhanh ra cửa.

 

 

*Jessica's POV*

 

 

What? Nghỉ việc sao? Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy? Bắt mình nghỉ việc và rời khỏi London về Hàn Quốc? Chẳng lẽ công ty có chuyện gì sao? Damn it! Mệt mỏi thật!

 

 

*End Sica's POV*

 

 

*Cùng lúc đó tại Seoul - Hàn Quốc*

 

 

- Mwoh~ Chị gái? Con có một người chị gái sao?

 

 

- Yah.... Con bình tĩnh chút đi được không Jung Yoona. Ba mẹ vẫn chưa già cả đến mức điếc đâu. - Yunho nhăn mặt khó chịu. Chuyện có phải là động trời lắm đâu mà cô con gái yêu quý của ông phải hét toáng lên như vậy chứ.

 

 

- Bình tĩnh? Ba bảo con phải bình tĩnh như thế nào đây? - Yoona càng nói to hơn - Con có một người chị gái hơn mình 3 tuổi đang sống ở Anh cũng bác Il Woo nhưng 20 năm nay con lại không biết sự tồn tại của chị ấy! Ba bảo con phải làm sao? Tại sao bây giờ ba mới nói cho con biết là con có chị gái?

 

 

- Vì Jessica sẽ là người thừa kế tập đoàn JY này.

 

 

- Thừa kế? - Yoona ngạc nhiên. Chuyện thừa kế tập đoàn thì có liên quan gì đến chuyện ba mẹ cô giấu cô về người chị gái của mình.

 

 

- Phải! Jessica sẽ là ngườii thừa kế tập đoàn này. Và ta không muốn một vấn đề gì kể cả chuyện gia đình, tình cảm ảnh hưởng đến nó. Thương trường là chiến trường, người lãnh đạo công ty sau này phải là người có đủ bản lĩnh. Ta không muốn nó sống quá tình cảm như con, Yoona à!

 

 

-....

 

 

- Yongie! Ngày mai con hãy đi đón chị con nhé!

 

 

Mẹ cô nhẹ nhàng nói. Bà im lặng suốt từ đầu câu chuyện đến giờ. Bà hiểu cảm giác của Yoona lúc này. Đang có một cuộc sống yên bình giờ lại biết mình có một người chị gái hẳn rằng cô shock lắm. 20 năm nay bà gần như quên rằng mình còn một đứa con gái khác ngoài Yoona. 20 năm, bà mới chỉ sang thăm Jessica duy nhất chỉ một lần khi Sica tròn 18 tuổi. Bà bối rối không biết phải làm như thế nào nữa. Nhớ lại cách đây 5 năm khi sang thăm Sica, cô luôn tránh nói chuyện với bà, mỗi khi bà định nói chuyện nhưng cô luôn viện lí do để tránh đi. Ngay cả đến khi lúc ra sân bay trở về Hàn Quốc cô cũng không ra tiễn bà. Bà biết là bà đã sai, bà đã không quan tâm đến cô mà chỉ chăm chăm lo lắng dồn hết tình cảm yêu thương của mình cho Yoona. Cuộc sống với những tính toán, những buổi tiệc, với chồng và đứa con gái út đã chiếm hết thời gian của bà, bà đã hoàn toàn bỏ mặc Sica.

 

 

- Nhưng con có biết mặt cô ấy...à không chị ấy đâu mà đi đón!

 

 

*Yoona's POV*

 

 

Chị gái sao? Không phải chứ? Tôi có chị gái! Jung Yoona có chị gái!!!!!!!!!!!!!! Chuyện này là thật đúng không? Không phải là mơ. Yoona à, mày có một người chị gái. Mong ước của mày trở thành hiện thực rồi đấy. Nhưng sao mình thấy bối rối quá. Đúng là tôi luôn từng mơ ước có một người chị gái để chia sẻ mọi chuyện nhưng chuyện này thật sự quá bất ngờ, không thể tin vào tai mình được nữa...

 

 

- Yongie! Ngày mai con hãy đi đón chị con nhé!

 

 

Tiếng mẹ vang lên. Sao? Đi đón chị gái á? Mẹ đang đùa tôi sao? Tôi có biết mặt chị ấy đâu mà lại bảo tôi đi đón.

 

 

- Nhưng con có biết mặt cô ấy...à không chị ấy đâu mà đi đón! - Tôi trả lời, thật sự là giờ tôi vẫn chưa thể tin chuyện tôi có một người chị gái nữa...!

 

 

*End Yoona's POV*

 

 

- Đừng lo! Quản gia Park sẽ đi cùng con ngày mai. Muộn rồi, con về phòng ngủ đi!

 

 

- Dạ...Vâng!

 

 

End Chap 1

 

 

TBC

 

 

*Preview Chap 2*

 

 

- Em là Jung Yoona đúng không?

 

...

 

- Đến trung tâm mua sắm đi!

 

...

 

- Tôi không giống như những cô gái đang nhìn anh với ánh mắt trái tim kia. Biến đi!

 

...

 

- Tất nhiên, em vẫn là người anh yêu nhất Fany à!

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
punny_snsd_1999 #1
Chapter 3: Update update please
lan_anh_22795 #2
chào ss em là reader mới ^^, fic của ss hay lắm ạ, ss mau ra chap mới nhá ^^, em rất thích seyoon vs lusica ^^ ss 5ting
tamgiactinhyeu #3
Chapter 3: hay lắm luôn ấy

bạn mau mau ra chap 4 nhé

hóng chap ms của bạn lắm luôn nà hihi LuSica cute nhứt
4ever9 #4
Woohoo lan dau tien doc fic Viet tren AFF. update som nha ban ^^
nhoxkun171114
#5
Chapter 3: hay đoá! ^^
nhoxkun171114
#6
Chapter 1: tuyệt wá àk