Chap 3

[Longfic| Non SA][K][Exoshidae] Hạnh Phúc Nào Dành Cho Em Và Anh?

 

Sau khi bị Yoona "lôi kéo" dẫn đi đủ khắp nơi ở Seoul, cuối cùng hai cô công chúa nhà họ Jung cũng về được đến nhà cùng với cả núi đồ mà hôm nay hai cô nàng mua được.

 

 

- Aigooooo.....Mệt quá, nhưng mà vui. Unnie, mai em lại đưa unnie đi chơi tiếp nhé, hôm nay chúng ta mới đi được có một nửa thôi à. Mai em sẽ đưa unnie đi ăn tokbokki nhé nhé!

 

 

Chưa bước vào đến cửa, Yoona đã lại dụ dỗ Sica. Hôm nay cô thực sự thấy rất vui. Đi chơi với chị gái sau 20 năm xa cách, chụp ảnh, mua sắm. Miệng cô cả ngày hôm nay hoạt động hết công suất không ngừng nghỉ, giới thiệu cho Sica đủ thứ về Seoul. Cô cố gắng truyền đạt ngôn từ, cảm xúc của mình, muốn Sica hiểu rằng Seoul cũng là một thành phố đáng yêu, năng động không kém gì London hoa lệ của Anh Quốc.

 

 

- Được rồi! Để mai rồi tính đi. Ta ra phụ bác Jin Young mang đồ vào nào. Mình bác ấy làm sao khuân nổi cái núi đồ của chị em mình.

 

 

- Yes, Sir

 

 

- No! Yes, Madam!

 

 

Sica cười nhẹ. Hôm nay cô cũng rất vui dù hơi mệt chút. Buổi tham quan Seoul hôm nay đã giúp cô có thêm nhiều kiến thức về quê hương của mình. Cô nhận thấy rằng ở Seoul mọi người cũng hòa đồng, thân thiện, hòa nhã không kém gì London cả. Một thành phố trẻ, năng động, hiện đại. Cô đã đượng đến Cung Gyeongbok, đài tưởng niện chiến tranh, Suối Cheonggyecheon........... - những nơi mà cô trước giờ chỉ có thể nhìn qua sách vở, báo chí. Đi cũng Yoona, cô cũng hiểu thêm được phần nào về cô bé, một cô bé xinh xắn, đáng yêu dễ thương, đầy lòng nhiệt huyết.

 

 

- Hai con về rồi sao? Sunkyu, Hyo Yeon! Hai cô đi ra mang đồ vào giúp cô chủ đi! - Ngài Yunho ra lệnh - Jessica, Yoona, hai con vào đây!

 

 

- Nae...Tiểu thư để việc đó cho chúng tôi. Hai tiểu thư vào trong đi ạ.

 

 

- Vậy thì làm phiền hai cô vậy.

 

 

- Yoona! Con đi đón chị con sao giờ mới về? Có biết mẹ lo lắng lắm không hả? Jess...Jes...sica con về rồi sao? Conn..Con đi đường có mệt không? Vào nhà nghỉ đi con! - Bà Jung lắp bắp nhìn Sica. Bà không biết phải nói gì hơn nữa. Có lẽ khoảng cách về địa lí, sự vô tình của thời gian khiến bà gặp khó khăn trong chuyện bày bỏ cảm xúc với Jessica.

 

 

- Nae... Con chỉ đưa unnie đi dạo phố thôi mà umma!

 

 

- Con thật là...- Ông Jung lên tiếng - Sica con vào đây, ta có chuyện muốn nói với con!

 

 

- Kìa mình, con nó mới về cũng phải để con nó nghỉ ngơi đã chứ! Chưa gì...........

 

 

- Không cần đâu! Có chuyện gì ba nói đi, con nghe!

 

 

Không để bà Jung nói hết câu cô đã cắt lời. Cô buồn cưofi khi thấy thái độ của bà Jung đối với mình. 20 năm trời cô sống bên Anh, bà cũng mưosi chỉ sang thăm cô có một lần duy nhất. Giờ gặp lại cô thì lại lắp bắp, lúng túng, nói không nên lời. Cô thật sự thấy khó chịu với cách đối xử của mẹ cô với cô. Cứ như rằng cô không phải đứa con do bà ấy dứt ruột đẻ ra.

 

 

- Được rồi! Con ngồi xuống đi. Con biết lí do tại sao ta gọi con về nước rồi chứ?

 

 

- Nếu biết thì con có ngồi đây nghe ba nói không? - Sica cười khỉnh. Bắt cô bỏ toàn bộ công việc, cuộc sống, một hai đòi cô phải về Hàn mà không nói rõ lí do. Giờ lại hỏi cô biết rồi! Thế là sao?

 

 

- Thôi được rồi! - Yunho thở dài. Ông cũng đến hết cách với cô con gái lớn này. Nhưng cũng chẳng thể trách Sica được. Vì cô như thế này cũng một phần do ông và đó cũng là điều mà ông muốn. - Ta gọi con về nước vì muốn con về làm việc cho tập đoàn nhà ta.

 

 

- Đó không phải là lí do. Ba mới chỉ có hơn 40 tuổi, chưa già yếu đến mức phải gọi khẩn cấp con về công ty. Ba nên nói thẳng ra mục đích chính của mình thì hơn.

 

 

- Không gì có thể qua được mắt con. Ta sẽ vào vấn đề chính luôn. Ta muốn con kết hôn.

 

 

- Mwoh~ KẾT HÔN? - Bà Jung và Yoona cũng lúc kêu lên.

 

 

- Phải kết hôn.

 

 

- Mình à! Sao lại kết hôn. Chẳng nhữ mình gọi Sica về chỉ bắt nó kết hôn thôi sao. Không được đâu mình à. Vợ chồng mình đã làm nhiều điều có lỗi với Sica rồi. Mình còn muốn sao nữa. Mình còn muốn cướp đi hạnh phúc cả đời của nó sao?

 

 

- Phải đó appa! Chị mới về nước mà appa đã bắt chị phải kết hôn rồi sao? Không được! Con phản đối đến cùng. Chị đã mất đi tuổi thơ không được sống cùng với ba mẹ rồi. Giờ ba lại muốn chị ấy mất đi hạnh phúc cả đời sao? Appa, con xin appa đấy.

 

 

- Dừng lại hết đi! Con còn chưa có ý kiến gì mà mẹ và Yoona đã nói hộ con rồi sao? - Sica gắt ầm lên. Từ trước đến nay cô vốn ghét nhất là những ai xen vào chuyện của cô. - Đối tượng là ai? - Cô quay sang hỏi Yunho.

 

 

- Xi Luhan, con trai chủ tịch tập đoàn điện tử EXO.

 

 

- Được! Con đồng ý!

 

 

- Tốt! Con về phòng đi, mai ta sẽ gặp chủ tịch bên đó hẹn ngày gặp mặt.

 

 

- Nae!

 

 

*Sica's POV*

 

 

Kết hôn? Tốt thôi! Lại cũng chỉ là một cái lồng mới thôi. Chết tiệt! Mình còn phải làm con rối cho ba giật dây điều khiển đến bao giờ đây? Cuộc sống chim lồng cá chậu này khiến mình muốn phát điên lên. Mệt mỏi quá rồi.

 

 

- Unnie?

 

 

Tôi quay phía Yoona. Bố mẹ đã vào phòng hết rồi, giờ chỉ còn tôi và Yoona ngoài phòng khách.

 

 

- Sao vậy Yoong - Tôi nhẹ nhàng hỏi con bé. Nếu tôi không muốn kết hôn, thì cũng không có vấn đề gì cả vì vẫn còn có Yoona - con bé sẽ thay tôi kết hôn - nhưng tôi làm sao có thể nỡ lòng nào bắt con bé phải từ bỏ cuộc sống tự do của mình để nhốt mình lại trong cái lồng đó. Mình tôi là đủ rồi. Tôi không muốn con bé phải giống như tôi.

 

 

- Tại sao unnie lại đồng ý. Unnie muốn cuộc sống của mình sau này sẽ u tối ảm đạm mất tự do, không có sự yêu thương sao? Unnie có thể từ chối mà.

 

 

- Yoong à? Đấy không phải là vấn đề. Chúng ta phải đặt lợi ích của công ty lên trên cả hạnh phúc riêng của chúng ta. Em hiểu những gì unnie nói chứ?

 

 

- Lợi ích? Chẳng lẽ vì lợi ích mà chúng ta phải sẵn sàng từ bỏ hạnh phúc, tuổi thơ, quyền được yêu thương, sự tự do của mình sao? Nếu phải thế thì em mặc kệ cho công ty sụp đổ còn hơn là phải mất những thứ đó

 

 

- Không được đâu Yoong à! - Tôi ôm con bé xoa đầu nó. Nó thật sự chưa hiểu hết được vấn đề. - Công ty sụp đổ, hàng ngàn người đang làm việc ở công ty sẽ rơi vào tình trạng thất nghiệp. Cuộc sống của họ phần lớn phụ thuộc vào chúng ta. Nếu thất nghiejep cuộc sống của họ sẽ thế nào đây. Thà rằng cứ để unnie chịu thiệt còn hơn là để cho hàng ngàn con người vô tội đó phải rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

 

 

- Unnie...

 

 

- Đừng lo. Unnie không sao đâu. Chúng ta về phòng thôi.

 

 

- Nae

 

 

*End Sica's POV*

 

 

Sica bước vào phòng của mình. Màu hồng, một màu hồng đáng yêu. Cô khẽ nhăn mặt. Màu hồng sao? Cười nhạt. Cô giờ còn có thể xứng đáng với màu hồng ngây thơ đáng yêu này được sao?

 

 

- Sunkyu! Bỏ hết những đồ đạc có màu hồng ra khỏi phòng tôi. Thay tất cả bằng màu xám.

 

 

- Nae..

 

 

- Tài xế Kim, chú đưa tôi đến quán bar nổi tiếng nhất ở Seoul.

 

 

Cùng lúc đó tại quán Bar Eden - Một trong những quán bar nổi tiếng nhất ở Seoul.

 

 

- Mwoh? Kết hôn á? Cậu sẽ kết hôn sao? Thật chứ? Không đùa chứ?

 

 

- Yahhhh........... Hỏi từng câu một thôi, hỏi như cậu thì ai mà trả lời được - Một anh chàng tóc vàng, khuôn mặt cực kì đẹp trai baby. Đó là Xi Luhan, cậu ấm quý tử của tập đoàn EXO.

 

 

- Cậu làm bọn mình bất ngờ nha Luhan. Ai có thế ngờ được Xi Luhan, một playboy nổi tiếng khắp Seoul này lại có ngày phải theo vợ từ bỏ cuộc chơi. - Một anh chàng tóc vàng xoăn xoăn như mì tôm lên tiếng.

 

 

- Đúng đấy! Ai mà tin được chứ. Đối tương là ai? Xinh không?

 

 

- Yahh.... Park Chanyeol, Oh Sehun. Hai cậu muốn tôi tức điên lên đấy hả? Jessica, con gái Jung Yunho.

 

 

- Jung Yunho? Mình nhớ ông ta chỉ có một đứa con gái là Jung Yoona thôi mà, sao lại móc đâu ra một cô con gái nữa thế? - Chan Yeol gãi cằm suy nghĩ ra chiều đăm chiêu lắm.

 

 

- Ai mà biết được. Kệ đi. Lấy thì lấy. Tớ không quan tâm. Đố cô ta quản lí được mình.

 

 

- Luhan à... Anh sẽ không bỏ mặc em đúng không, sẽ không quên em đúng không? - Cô gái Luhan đang ôm ấp, nũng nịu.

 

 

- Tất nhiên, em vẫn là người anh yêu nhất Fany à!

 

 

- Em cũng yêu anh.

 

 

Nói rồi Luhan cúi xuống hôn Tiffany một cách say đắm mãnh liệt. Anh mặc kệ cho hai kẻ đang trố mắt ra mà kinh ngạc trước cảnh anh và Fany đang hôn nhau. Giờ với anh chỉ có vị ngọt ngào ở đầu môi Fany là hấp dẫn thu hút anh thôi.

 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
punny_snsd_1999 #1
Chapter 3: Update update please
lan_anh_22795 #2
chào ss em là reader mới ^^, fic của ss hay lắm ạ, ss mau ra chap mới nhá ^^, em rất thích seyoon vs lusica ^^ ss 5ting
tamgiactinhyeu #3
Chapter 3: hay lắm luôn ấy

bạn mau mau ra chap 4 nhé

hóng chap ms của bạn lắm luôn nà hihi LuSica cute nhứt
4ever9 #4
Woohoo lan dau tien doc fic Viet tren AFF. update som nha ban ^^
nhoxkun171114
#5
Chapter 3: hay đoá! ^^
nhoxkun171114
#6
Chapter 1: tuyệt wá àk