Hyung cũng muốn được hôn!

[Drabble] Hyung cũng muốn được hôn!

Sang Hyuk hơi hé mắt, ánh sáng mặt trời chiếu vào từ ô cửa sổ lại phá bỉnh giấc ngủ của cậu nữa rồi. Cậu lười biếng trở mình, cố tìm cho mình một tư thế thoải mái để ngủ tiếp, đôi chân mày khẽ nhíu lại.

“Dậy đi bé con của hyung!” – Hong Bin nhẹ ôm Sang Hyuk vào lòng, dùng tay xoa xoa tấm lưng của cậu.

Nhưng đáp lại Hong Bin chỉ là những tiếng rên khe khẽ đầy lười nhác của Sang Hyuk. Cậu thu mình vào sâu hơn vào trong chăn, dụi dụi mái tóc thơm mùi bạc hà vào cổ anh, khiến Hong Bin cảm thấy nhột nhạt và bị kích thích.

“Dậy đi nào! Không thì leader sẽ mắng chúng ta mất”

Hong Bin cố giữ bình tĩnh để không làm gì cái cục bông tròn tròn thơm thơm vừa đủ 18 tuổi trong lòng anh. Anh đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cậu. Sang Hyuk mở mắt nhìn anh, đôi mắt vẫn còn chút lười lắm, và có chút van nài xin thêm một nụ hôn nữa. Thật là tham lam quá đi mà!

“Em thật là…”

Anh phì cười trước cái vẻ dễ thương buổi sớm của người yêu. Nhẹ nhàng đặt thêm một nụ hôn nữa lên sóng mũi của Sang Hyuk, anh khẽ nói.

“Chào buổi sáng, bé con!”

“Chào buổi sáng, Đậu Đỏ.” – Sang Hyuk dụi mắt, lè nhè nói. Sau đó thì Hong Bin cảm thấy có cái gì đó ấm ấm đặt lên môi mình.

Nhưng, thật không may thay, đúng lúc ấy thì leader đá tung cửa phòng của HongHyuk, mặt mày lại vô cùng vô cùng bặm trợn. Và cái gì nên thấy thì cũng đập vào mắt Ha Gyeon hết rồi.

“Này hai cái đứa kia, tính tình cảm nồng nàn đến bao giờ? Dậy ngay cho hyung!” – Ha Gyeon hét ầm lên, tức quá đi mất. Cả nhóm chỉ chờ mỗi hai đứa nó dậy mới ăn sáng, thế mà hai đứa lại hú hí đú đởn ở trong này mãi không ra.

“Bọn em dậy ngay!” – Hong Bin vội vã tách Sang Hyuk ra rồi kéo cậu chạy vào phòng tắm. Haizz, sáng sớm có tí lãng mạn mà cũng bị ông anh phá đám.

.

Won Sik nằm ườn ra trên ghế sofa, tay cầm cái remote chuyển kênh liên tục. Đúng là chán quá mà, sáng sớm chẳng có gì để coi ngoài mấy cái chương trình tạp kĩ nhàm chán chiếu đi chiếu lại cùng với mấy cái quảng cáo sản phẩm điện tử mới dài lê thê. Cậu ngước lên nhìn đồng hồ, 9g là phải có mặt ở công ty để tập vũ đạo mà giờ này hai thằng kia vẫn còn đang ở trong phòng tắm, cả đám vẫn chưa đứa nào ăn sáng cả, và quan trọng nhất là Won Sik đang cực kì cực kì đói.

“Này Sikkie!” – Ha Gyeon mò lại chỗ Won Sik sau khi mắng cho đôi HongHyuk một trận.

“Gì hử hyung?” – Won Sik ngồi dậy và nhích ra một chút để hyung có chỗ ngồi.

“Hyung cũng muốn được hôn!” – Ha Gyeon cười xuề xòa, anh vòng tay qua eo kéo cậu lại gần, thì thầm những lời đó vào tai cậu, thật nhỏ.

Thực ra thì không phải Ha Gyeon tức hai đứa nhỏ vì dậy trễ, mà là vì ghen tị. Ừ thì là ghen tị đó, ghen tị vì Sang Hyuk lúc nào cũng là vợ hiền dịu dàng, uke đáng yêu, còn vợ nhà mình thì mình trị không được. Hờ, cũng phải, tại Ha Gyeon thương vợ, không nỡ để vợ bị đau hay thiệt thòi nên mới bị vợ leo lên đầu mà ngồi đấy thôi, chứ không phải tại anh sợ vợ nhá! Ha Gyeon không có sợ vợ đâu nha!!!

“Sao… sao tự dưng lại đòi hôn?” – Won Sik bỗng dưng đỏ mặt, không dám nhìn thẳng vào mắt Ha Gyeon.

“Sang Hyuk nó cũng hôn thằng Hong Bin mà. Vậy vì sao chúng ta lại không thể?” – Ha Gyeon kéo Won Sik lại gần hơn nữa, anh hôn chóc lên đôi môi hồng hồng đáng yêu của cậu nhóc. Won Sik đơ mất mấy giây, đến khi hoàn hồn lại thì đã nhìn thấy cái tên lợi dụng kia đang cười hả hê mà đi xuống bếp.

“Yah, đồ đáng ghét Cha Ha Gyeon! Tôi chưa cho phép mà!!!!!” – bẩm sinh Won Sik ghét nhất là bị làm gì đó mà chưa được sự đồng ý, nay lại bị cưỡng hôn. Tức cha chả là tức mà!!! Ơ, mà nụ hôn này, ngọt nhỉ?

Đấy, Won Sik đối với những người khác có thể là khó gần, nhưng đối với Ha Gyeon lại là một cậu nhóc quá xá là đáng yêu cơ mà.

End.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
killandheal
#1
Chapter 1: Mình thích BinHyuk cơ mà vụ Navi như vậy là hơm có được nha =))))))) :v
othu97
#2
Chapter 1: tiếng việt a~~~~~ Lúc đầu tường bị hoa mắt hoa mắt :))))) *tung bông cho tác giả* Nhưng mà cho ý kiến. Lavi nam tính cơ bắp cuồn cuộn àm cho làm zợ là thế nào :))) *đập bàn đập bàn*