[ONESHOT][DAEUP][K] ÂM THANH CỦA NGÀY XƯA CŨ

Description

Author: Rainy Nguyễn aka Han Yi

Diclaimer: họ không thuộc về tôi, nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: sad romance, opening ending

Characters: DaeUp

Rating: K

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note: Một câu chuyện nhàm chán, chỉ xoay quanh mỗi việc Jong Up lên tàu chậm từ Seoul về Busan với hi vọng gặp lại người bạn cũ của mình và những ký ức lúc còn sống ở Busan. Mình định viết H nhưng sau đó tình tiết bị lái lệch khỏi ý tưởng ban đầu nên thôi luôn và cho kết thúc mở. Hi vọng mấy bạn sẽ thích.

Cũng lâu rồi mình không viết gì. Cái này mình bắt đầu viết khá lâu rồi, nhưng sau đó hư usb và thế là bị mất bản thảo cũ. Tuy chưa hoàn thành nhưng vẫn buồn lắm. May thế nào trước đây mình có chuyển một bản copy của ổ fic của mình vào drive nhưng rồi xóa đi. Lúc đấy mình chưa biết phải dọn sạch cả thùng rác thì mới có GB trống chứ không chỉ đơn thuần delete là được. Thế là một ngày đẹp trời mình bị đầy drive và mò vào thùng rác thì phát hiện ra ố là la. Dù chỉ là bản dang dở trước khi chuyển vào usb nhưng mình đã viết lại và viết nốt. Mình thật là may mắn hihi…

Anyway, chúc vui vẻ.

DO NOT TAKE OUT

Foreword

Một chuyến tàu đêm trở về Busan…

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet