một.

YONGMA: ONE [EXO HORROR/MYSTERY] [TIẾNG VIỆT]

Xin chào! Cảm ơn bạn đã chọn YONGMA là một fan fiction bạn sẽ đầu tư thời gian vào đây là một phần ba câu chuyện và là phần đầu tiên! Tôi muốn để bạn nhận thức được một số điều, nếu bạn không ở đây từ câu chuyện tương tác của tôi và muốn kiểm tra nó, hãy đi đến @byunnie1983 trên Instagram. Hãy xem kỹ các lời cảnh báo đưa ra trong câu chuyện này.
 

Lưu ý: YONGMA cũng được dịch sang các ngôn ngữ khác:

(https://yongmatranslations.tumblr.com/).

 

CẢNH BÁO: kiểm soát tâm trí, bệnh tâm thần, (đề cập đến, hình ảnh của (giả) vv) máu, gore, siêu nhiên, (đề cập đến, vv) tự tử, suy nghĩ tự sát. Tiến hành thận trọng.

Tôi hy vọng tất cả các bạn thưởng thức điều này. Đây là chương đầu tiên nên nó không phải là thú vị, hãy để câu chuyện xây dựng được! Cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn, tôi đã đưa rất nhiều công việc vào câu chuyện này.

;Thưởng thức - 2,085 nghìn từ;


 

Ngày 28 tháng 12 năm 2017; Trước đó


"Chào." Tôi nghe ai đó nói khi tôi cảm thấy ai đẩy trán của tôi. Tôi khẽ nhướn mày lên khi tôi quay đầu lại để lộ ra thủ phạm của vụ đột kích nhỏ. Tôi thở dài, quay trở lại với điện thoại của mình khi cuộn xuống trang Facebook của tôi, đúng rồi, đó là năm 2017 và tôi vẫn thường xuyên sử dụng Facebook như một mẹ bóng đá thường xuyên. "Này Chanyeol-ah." Tôi trả lời khi bạn cười khúc khích với tôi, không do dự ngồi xuống.
Bạn ta liếc qua vai tôi, đưa tôi một cái nhìn kỳ lạ: "Bạn vẫn còn sử dụng cái đó hằng ngày?" Bạn hỏi tôi khi tôi quay lưng lại với bạn, dừng lại ngón tay của tôi để cuộn màn hình xuống một lần nữa. "Đúng và?" Tôi dấu hiệu lờ mờ sự sự khó chịu nói của tôi. "Vì vậy, bạn là gì? Một người mẹ có con trẻ quá, vì vậy cô ấy vẫn bị mắc kẹt trong cuộc khủng hoảng của mình. "Tôi cần phải có tuổi 'hip?" Bạn cười toe toét khi bạn trêu tôi. Tôi đảo mắt lại để trả lời bạn nói đùa của bạn, "Điểm của bạn là gì?" Tôi đã trả lời.

"Điểm của tôi là thế này ..." Bạn ấy bắt đầu khi bạn ấy kéo điện thoại và cho tôi xem tài khoản Instagram mới của bạn ấy, nhấp nháy lên khuôn mặt của tôi như thể bạn ấy tự hào về 10 người theo bạn ấy. "Bạn cần phải có được điều này, nó là cách thú vị hơn Facebook." Tôi nhìn chằm chằm vào màn hình và do dự rút điện thoại ra khỏi tay bạn khám phá ứng dụng. Vâng, tôi đã nghe nói về nó trước đây nhưng vì tôi không phải là người rất am hiểu về phương tiện xã hội, nên tôi không nhất thiết phải làm một. "Những gì là tuyệt vời như vậy về nó dù sao đi nữa?" Tôi đưa cho bạn ấy chiếc điện thoại của mình, "Nó trông giống như một Facebook cao cấp hơn," tôi tiếp tục.

Bạn ta chế giễu, "O thôi nào, tôi thậm chí sẽ giúp bạn tạo một tài khoản!" Trước khi tôi có thể trả lời bạn không ngần ngại lấy điện thoại của tôi từ tay tôi, "Này!" Tôi hét lên, nhưng trước khi thậm chí tôi có thể lấy nó, bạn ấy đã mở cửa hàng ứng dụng của tôi và nhấp vào nút tải xuống cho ứng dụng 'Instagram'. Tôi thở dài trong thất bại, "Cái quái gì tôi thậm chí sẽ post ở đó?" Tôi hỏi bạn. "Tất nhiên là hình ảnh của chúng tôi!" Bạn cười toe toét, "Đặc biệt là sau khi thăm Yongma Land sắp tới, bạn có thể spam nó với vô số hình ảnh."
Tôi cắn môi, "Uh..Tôi đoán, tôi có thể ... Liệu mọi người thậm chí có thể quan tâm đến điều nó không?" Tôi hỏi, một chút một cách không an toàn khi nói đến lời chỉ trích có thể đến cho bức ảnh của tôi. Tôi dành rất nhiều thời gian đi ra khỏi con đường của tôi để có được chúng, hãy để một mình chỉnh sửa chúng. Tôi có thực sự muốn phơi bày công việc của tôi đến một nền tảng được biết đến rộng rãi hơn? Tôi cho rằng Chanyeol thấy tôi suy nghĩ quá sâu vào tình huống "Baekhyun, mọi người sẽ thích nó. Chặn lo lắng nhiều và chỉ cần vui vẻ."
Với điều đó, bạn đưa tôi lại điện thoại của tôi. Tôi nhìn chằm chằm vào tôi là một tài khoản Instagram rỗng, bạn ấy đã đặt tên cho mình @byunnie1983, tôi chớp mắt, bạn hỏi vẫn còn đọng lại trong tâm trí tôi, "Tại sao năm 1983?" Trước khi tôi hỏi bạn, bạn bắt đầu nói "Sehun và Jongdae cũng làm một. Vì vậy, bạn cần phải có được thời gian, mẹ bóng đá, "Bạn cười cười của mình và tôi cũng không thể không nở một nụ cười nhỏ vào đó.

Bạn ấy đúng, nó không thể làm tổn thương. "Dễ chịu." Cuối cùng tôi đã đồng ý khi tôi lấy lại điện thoại và thiết lập hồ sơ của tôi. Sau một giờ hoặc hơn để khám phá các ứng dụng, tôi có thể thich nó. Nhưng tôi sẽ không cho Chanyeol sự hài lòng đó. Tôi đã đăng những hình ảnh mà tôi đã có trên điện thoại của tôi. Tôi sẽ thiết lập tài khoản của tôi chỉ cho sự thám hiểm bức ảnh của tôi. Và sau đó nghĩ về họ nhận được sự chú ý làm cho tôi lo lắng nhưng vui mừng.

 

Giờ Sau; Trước Khi Nó Tất Cả

 

"Nhìn, tôi chỉ nói rằng nếu chúng ta thực sự sẽ đột nhập vào công viên giải trí này sau khi trời tối, chúng ta ít nhất nên mang theo một số loại vũ khí!" Jongdae kêu lên. Cậu bé luôn luôn hèn nhát. Tuy nhiên, đôi khi sự hèn nhát của bạn ta có thể cứu chúng tôi đặc biệt suốt những lần bạn ta khiến chúng tôi rời khỏi đây ngay trước khi cảnh sát đến đập phá chúng tôi. Là nó giống như một món quà của bạn ta? Tôi nhìn thấy Sehun đảo mắt, đáp lại: "Ai sẽ quấy rầy chúng ta? Những con thú bị bỏ hoang ở các trạm chơi game?"

"Ý tôi là, chúng có thể bị chiếm hữu cho tất cả những gì chúng ta biết!" Jongdae kêu lên với trí tưởng tượng cực đoan của mình. Sehun luôn nghi ngại những lời tuyên bố hoang dã của chúng tôi, rất nhiều gây sốc Jongdae sẽ là một trong những để đến với hầu hết trong số họ. Jongdae huffed với câu trả lời của mình và tiếp tục, "Nó chỉ là một đề xuất! Bạn không bao giờ biết, một cái gì đó có thể được ra khỏi đó ..." Bạn lưỡng lự một chút với những lời của mình. Nó khiến tôi lo lắng về bạn. "Và chính xác đó là gì?" Tôi hỏi bạn.
Tôi thấy bạn ta căng thẳng với câu hỏi của tôi vẫn còn lưu lại trong không khí. Bạn ấp úng, "Có lẽ, em ... Không có gì cả, tôi cố gắng cẩn thận." Bạn lẩm bẩm khi bạn liếc xuống bàn tay, nô đùa với những ngón tay. Tôi để nó đi khi tôi thở dài và liếc về phía Chanyeol, "Chúng ta nên đi ngày nào? Vì đó là ý tưởng của bạn." Tôi hỏi bạn. "Hmm ..." Tôi nhìn thấy bạn mở lịch trên điện thoại của mình, theo lịch trình của bạn, tôi thấy nhiều dấu hiệu rải rác trên đó, cho thấy bạn đã làm việc trong những ngày đó. Tôi luôn biết rằng Chanyeol bận rộn, nhưng tôi không chắc bạn đang bận gì.

Bạn ấy luôn giữ tôi trong bóng tối. Bạn luôn để lại những khoảng thời gian không chắc chắn trong khi chứng ta đi gia. Nó củng kỳ lạ bởi vì ông không sử dụng để làm điều này. Bạn ấy luôn luôn đề cập đến tôi không cần lo lắng mặc dù tôi không ngừng hỏi bạn ta. Tôi đã quá tò mò về những gì người bạn tốt nhất của tôi có thể được làm khi bạn rời giữa đêm say rượu karaoke. Liệu bạn có tổ chức bí mật không?Lén sang một số câu lạc bộ tình dục? Bạn ấy là một tay bắn tỉa bí mật? Vào thời điểm này, trí óc của tôi đã gợi lên một triệu địa điểm và các hoạt động mà bạn có thể làm khi bạn đã biến mất.

"Chúng ta sẽ rời đi lúc khoảng 11 giờ tối ngày 7 tháng 1?" Tôi quirked một chân mày vào bạn, "Tại sao muộn?" Tôi chỉ nhìn thấy bạn ấy mỉm cười, "Aw bạn không muốn trải nghiệm những người sau khi tối tăm, thời gian quỷ quỷ đó thôi sự thuộc thám hiểm các đô thị video mà lũ nguồn cấp dữ liệu Youtube của bạn liên tục." Bạn nói với giọng rõ ràng đáng sợ sau lưng giọng bạn. Tôi cuộn đôi mắt của tôi và liếc nhìn hai người kia, "Có tốt với các bạn không?"

Tôi nhìn thấy Jongdae căng thẳng đến thế nào, nhưng bạn ấy gật đầu, và Sehun nhận ra điều này. Bạn quàng cánh tay quanh vai Jongdae và kéo bạn lại gần, "Chúng tôi ổn với nó! Hãy đến Dae, sẽ ổn thôi. Bạn không biết gì vè vừa đủ quỷ dữ giờ thực sự là dù sao đi nữa." Bạn cố gắng trấn an người kia. Jongdae chỉ nở một nụ cười nhỏ đáp ứng với một tiếng lắc lư nhỏ: "Tốt thôi, tôi đang xuống." Bạn lầm bầm, và tôi cười toe toét, " Đó là tinh thần."

 

Ngày 7 tháng 1 năm 2018; Đêm Của Sự Khởi Đầu

 

Tôi đã có hầu hết các tài liệu của tôi với nhau. Tôi nhét chúng vào một túi sách cũ mà tôi đã không sử dụng từ khi còn học trung học. Chúng tôi đã lên kế hoạch để được ra khỏi đó để khám phá một thời gian, vì vậy tôi cần phải chắc chắn rằng tôi có cách thức cung cấp nhiều hơn tôi thường làm. Thay đổi từ đèn thấu kính đến pin phụ. Tôi liếc nhìn đồng hồ và đã khoảng 10 giờ chiều rồi. Chanyeol đã không nói chuyện với tôi kể từ kế hoạch của chúng tôi bởi vì bạn ta bận rộn beng một nô lệ tình dục hoặc một cái gì đó cho tất cả những gì tôi biết. Tôi thậm chí không chắc chắn nếu bạn vẫn đến để có được tôi.
Đi khám phá ban đêm là thư giãn theo cách kỳ quái nhất có thể. Đêm có nghĩa là nuốt bạn toàn bộ và làm đầy bạn với nỗi sợ hãi về cái chưa biết. Đôi khi, nó cũng có thể được hòa bình. Nó có thể đầy bí ẩn và kỳ diệu của thế giới mà bạn có thể nhìn thấy dưới ánh mặt trời. Đặc biệt, với việc thiết lập đúng ánh sáng, nó có thể thực hiện sau khi các bức ảnh thám hiểm tối trông giống như kỳ quan. Đôi khi tôi thích nó hơn khám phá ban ngày.

Tôi không ngần ngại kéo điện thoại ra khỏi túi sau, gõ mật mã của tôi. và kéo lên tên liên lạc của Chanyeol trên điện thoại của tôi. Nhập vào bong bóng không gian trước đây, phần đệm ngón tay cái lơ lửng trên nút 'gửi',

[Từ: Baekhyun]

[Tới: Park Chanyeol]

"Này, bạn vẫn ở lại Yongma Land tối nay đúng không?"

Tuy nhiên, tôi đã không biết đây sẽ là thông điệp để bắt đầu.

Để bắt đầu những tháng tháng địa ngục của tôi.

Để bắt đầu năm tôi sẽ mất gần như mọi thứ.

Riêng tôi.

Tâm trí tôi.

Bạn bè của tôi.

Cuộc sống của tôi.

Niềm đam mê của tôi.

Những điều sau sẽ không giống nhau.

Họ sẽ không bao giờ giống nhau.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet