YONGMA: ONE [EXO HORROR/MYSTERY] [TIẾNG VIỆT]

Description

YONGMA - originally written by @cyberzyu (Wattpad) (@kpussiess on instagram) (Link to original Wattpad story here)

Hello! I would like to elaborate this story is not mine, and it is originally written by @cyberzyu (@kpussiess on instagram), and I contacted her and had her permission to translate this story into Vietnamese! All the credits of this story belong to her (the banner to the original owner). Credits to the Vietnamese translations belong to me, @Randomcat123.

Xin chào! Tôi muốn xây dựng câu chuyện này không phải của tôi, và nó được viết bởi @cyberzyu (@kpussiess trên instagram), và tôi đã liên lạc với bạn ấy và đã được phép của bạn để dịch câu chuyện này sang tiếng Việt! Tất cả các khoản tín dụng của câu chuyện này thuộc về bạn (biểu ngữ cho chủ sở hữu ban đầu). Các khoản tín dụng cho bản dịch tiếng Việt thuộc về tôi, @Randomcat123.

Foreword

Byun Baekhyun là một thám hiểm đô thị 25 tuổi với ước mơ lớn nhất của mình trước anh ta. Cho đến khi một ổ đĩa USB nào đó biến toàn bộ thế giới của anh ta thành một địa ngục sống đầy sự phản bội, xoắn và những sinh vật không tự nhiên nuốt sống cuộc đời của anh ta. Anh ta sẽ đưa ra những quyết định có thể thay đổi cuộc sống của anh tốt hơn hoặc tệ hơn. Tham gia cùng anh trong hành trình của anh ấy? :)

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet