[Oneshot][Stucky][K+] Những ngày tháng năm rực rỡ

Description

Author: Rainy Nguyễn aka Han Yi

Diclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: romance, little sad, opening ending

Characters: Steve Rogers, Bucky Barnes, một vài nhân vật phụ khác

Rating: K+

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note: Lúc đầu mình định sẽ không kết thúc nó như thế này đâu. Nhưng mình nghĩ mình không thể viết tiếp được nữa bởi vì mình biết nếu viết tiếp, có thể sẽ có ai đó phải hi sinh. Thực ra cái tựa do mình nghĩ ra vào một ngày gần sinh nhật và nó chẳng liên quan gì nhiều đến những thứ mình viết bên dưới đâu, mình giữ lại cái tựa vì nó hay và cũng vì nó ép mình phải cho Captain một kỳ nghỉ an bình bên cạnh cậu bạn Bucky. Hôm nay là sinh nhật mình, mình cũng vừa viết xong cái này. Xem như là quà mình tự tặng mình vậy. Xin lỗi nhưng mình mắc bệnh tự luyến nặng =)). Nếu có gì sai sót, mong mọi người bỏ qua cho mình.

Anyway, chúc vui vẻ~

Foreword

“Nhưng giờ ổn rồi, vì tớ đã ở đây.” – cậu đưa tay lau đi những giọt nước mắt của Steve, cố nặn ra một nụ cười tuy méo mó. Vì anh cũng đang khóc. Họ lặng lẽ lau đi những giọt mặn chát của nhau trong con hẻm nhỏ, nơi vừa giúp họ nhận ra mình đã từng là ai, đã từng như thế nào.

“Phải, mọi chuyện giờ ổn rồi.” – anh mỉm cười, cũng méo mó.

Thế giới ngoài kia, tháng năm đang độ rực rỡ.

 

CHÚ THÍCH:

Mình viết câu chuyện này dựa theo trí tượng tưởng. Nó diễn ra vào hậu Civil War, khi mọi việc đã được hóa giải và mình mong sẽ không có ai phải hi sinh như QuickSilver  :”<

  • Steven Rogers: Mình nghĩ sẽ có nhiều người cũng thắc mặc tại sao không phải là Steven Grant Rogers. Nhưng theo những gì mình điều tra trên google trong suốt mấy ngày nay thì tên của Captain chỉ là Steven Rogers thôi, cũng có rất nhiều nguồn tin nói về việc tại sao mọi người lại hay đọc tên Captain có thêm chữ “Grant”. Các bạn có thể tìm hiểu thêm trên google.
  • Modi: Chắc mọi người cũng biết Thor là một vị thần trong thần thoại Bắc Âu. Modi theo thần thoại là con trai của Thor và Sif. Nhưng theo phim của Marvel thì Thor và Jane yêu nhau, mình nghĩ cũng nên cho hai người lấy nhau và sinh ra Modi để làm nên một kết thúc có hậu. Nói thật là mình cũng không đoán được Loki trong Thor phần ba sẽ thế nào, mình hi vọng là Loki không chết và có thể hối lỗi.
  • Gia đình của Tony: Vài ngày trước mình đọc một tin tức có liên quan đến Civil War. Bài báo 5 nhân vật có thể sẽ chết trong “Captain America: Civil War” nói là có thể Pepper sẽ chết trong Civil War được ra mắt vào năm sau nên mình không dám viết bừa. Chỉ để chung chung vậy thôi nếu mọi người muốn vợ Tony là Pepper thì cũng không liên quan đến mình.
  • Clint Barton: Ông này cũng lọt top 5 những người sẽ chết nhưng mình không muốn ổng chết. Nên mình mang Hawkeye vào đây, xem như là kết thúc có hậu vậy.
  • Peggy Carter: Lại nghe đồn Peggy đứng thứ nhất trong top 5 tử vong. Mình nghĩ là cô ấy sẽ chết thật bởi vì cũng đã gần một trăm tuổi rồi. Dù sao thì cũng chỉ là đồn thổi nên mình không dám làm liều. Mình định sẽ cho Peggy mất vào giữa tuần nghĩ phép của Captain nhưng như vậy thì bữa tiệc của Thor sẽ mất vui và tình cảm của Stucky cũng sẽ lái sang chiều hướng khác. Mình cho Peggy xuất hiện để đánh động vào tình cảm của Bucky dành cho Steve. Có thể cô ấy sẽ mất sau khi Steve hết kì nghỉ phép, nhưng mình đã dừng lại vào ngày cuối cùng của kì nghỉ.
  • S.H.I.E.L.D và HYDRA : Chắc sẽ có người thắc mắc nếu S.H.I.E.L.D đi dự tiệc hết thì lỡ villains xuất hiện thì nước Mỹ phải làm sao. Mình có nghĩ đến chuyện này khi viết đoạn cuối nhưng tất cả đã quá trễ :’( mình không thể cứu được cái gì nữa nên hãy nghĩ là villains nghỉ phép cuối tuần hoặc thế giới thật sự đã được yên sau khi HYDRA bị tiêu diệt (?). Do không có đọc truyện tranh nên mình chả biết phải làm sao đâu. Hoặc mọi người có thể nghĩ là S.H.I.E.L.D bàn giao lại một ngày cho các anh hùng nhà DC. Dù sao thì nước Mỹ cũng có quá nhiều anh hùng rồi phải không?

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet