Tổng kết (4) - EXO

Tổng kết những đoạn siêu siêu ngắn trên facebook của Rainy

kai-sehun-1

1. KaiHun

Jong In nhấn Se Hun chìm trong một nụ hôn trong khi bàn tay liên tục vuốt ve thành viên của Se Hun cùng với những cú đâm sâu vào cái hang nhỏ của cậu. Se Hun rên rỉ không ngừng, mặt đỏ au lên vì thiếu khí, cậu vòng tay ôm lấy tấm lưng vững chãi của Jong In, dang rộng hai chân.

“Chỗ đó…urr~“ – Se Hun rên lớn khi Jong In chạm đến điểm nhạy cảm của cậu. Anh đưa đẩy nhanh hơn, sâu hơn vào trong Se Hun, cậu cũng đưa đẩy hông mình phối hợp với anh.

.

Jong In giải phóng bên trong cơ thể Se Hun, cậu cũng ra đầy trên bụng Jong In. Anh gục xuống cạnh cậu, mỉm cười nhìn vẻ quyến rũ của người yêu bé nhỏ…

tumblr_no5pdxCJjT1syfr1no1_1280.jpg

2. KaiSoo

Trời lại đổ cơn mưa xuống thành phố. Cơn mưa dai dẳng như trêu ngươi người đi đường, trắng xoá làm nhoè đi khung cảnh sầm uất của thành phố. Jong In ngồi trên giường bệnh đưa mắt nhìn ra bên ngoài qua cửa kính, một ánh mắt quá đỗi mơ màng.

“Mưa nữa hả?“ – Kyung Soo gọt táo, thấy Jong In như vậy liền hỏi.

“Ừ, hôm nay bão mà“.

“Lạnh quá!“

“Lại đây“ – Jong In vỗ vào phần giường bên cạnh.

“Làm gì vậy?“ – Kyung Soo lon ton bưng dĩa trái cây lại.

“Ôm chứ chi! Có bạn trai hữu dụng nhất là lúc này nè“ – Jong In ôm người yêu bé nhỏ của anh vào lòng. Cả hai cùng ngồi chờ mưa tan…

tumblr_no3f2bK06X1s22cj3o1_500.jpg

3. HunHan

Đúng vậy, ta là sói, là loài sói hung ác…

Nhưng ta đã phải lòng em…

Lu Han của ta, hôm nay em thật xinh tươi, khiến cho ta muốn lao tới mà cắn nát thân thể em ra…

Em biết không? Khi em tung tăng đến nhà bà, có 1 con sói đã chờ sẵn em. Nhưng đừng lo, ta đã xé nát da thịt nó rồi. Ta không thể để nó chạm vào em, em là của ta, Lu Han của ta…

Hôm nay trăng tròn, ta mong em không vào rừng…

“Sói ơi, sói làm sao vậy? Sói mau dậy chơi với em đi!“ – mặt mày chân tay em dính đầy máu, là máu của ta. Ít nhất thì ta đã bảo vệ được em khỏi bầy sói đó, từ nay sẽ không sao nữa rồi…

Đúng vậy, ta là sói, là loài sói hung ác…

Và ta đã phải lòng em, Lu Han Khăn Đỏ của ta…

p.s AHoo~ :3

4. HunHan

Se Hun chở Lu Han trên chiếc xe đạp quen thuộc. Chiếc xe có màu xanh da trời rất đẹp. Đã bao lần Se Hun chở Lu Han trên chiếc xe này nhưng với Lu Han, lần nào cũng là lần đầu tiên. Khi ở gần Se Hun, Lu Han luôn cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Tim cậu đập rất mạnh và nhanh, đôi khi đỏ mặt khi Se Hun nhìn cậu quá lâu hay quan tâm cậu quá nhiều. Lu Han không biết đó là cảm giác gì nữa, cậu chỉ muốn mãi ở bên cạnh Se Hun như lúc này. Là yêu chăng?

Se Hun đạp từng vòng quay thật chậm. Nó muốn con đường đến quán ăn mà nó với cậu hay ăn dài ra thêm chút nữa, để nó có thể chở cậu lâu hơn, để nó có thể cảm nhận hơn ấm và sức nặng của cậu phía sau xe. Nó thích cậu lắm, nhất là những lúc cậu ăn kem, trông cứ đáng yêu như trẻ con. Nó không đủ dũng cảm để nói ra tình cảm của mình. Có nhiều lúc nó đã hạ quyết tâm là sẽ tỏ tình với cậu, nhưng nó chưa bao giờ làm được, vì nó luôn cảm thấy bản thân nó đối với Lu Han chỉ như một người bạn thân, một người bạn thuở ấu thơ.

(Trích fic drop Vanilla và Chocolate, cái nào ngon hơn?)

55a04588jw1e750i5yvfwj20rf0kjgqo

5. KrisTao

Diệc Phàm rủ Tử Thao trốn ra ngoài ăn khuya. Anh dẫn Tử Thao đến một quán thịt nướng đêm mà anh vẫn hay đến cùng vài người bạn học. Tử Thao thích lắm, cậu chưa bao giờ trốn ra ngoài vào ban đêm thế này, nhất là đi riêng cùng với Diệc Phàm. Anh và cậu cùng ngồi ăn thịt nướng, chốc chốc lại run lên khi có cơn gió lạnh thổi qua, đôi khi cười phá lên khi nhắc đến vài chuyện buồn cười ở kí túc xá. Cũng không hẳn là hẹn hò, chỉ là hai kẻ cô đơn trong đêm đông giá rét ở Bắc Kinh cùng nhau mưu đồ trốn ngủ. Tử Thao im lặng nghe tiếng thành phố đêm hoạt động, ánh mắt hướng về phía Diệc Phàm như muốn nói gì đó. Nhưng khi cậu mở miệng, Diệc Phàm đã đưa ngón tay trỏ lên chắn ngang môi cậu.

“Đừng nói gì cả!“

Mùa đông bỗng trở nên ấm áp lạ kì, khi tay trong tay.

6. KaiSuhoTao

“Ưrrrr…” – Joomyun rên lên đầy thỏa mãn khi tự ấn cái lỗ be bé của mình lên cậu nhỏ của Jong In. Anh di chuyển thân người lên xuống cái to lớn ấm nóng của nó, mồ hôi nhớp nháp khắp cơ thể. Trong khi đó, Jong In chỉ việc nằm im hưởng thụ, mỉm cười tự mãn, lâu lâu bật ra những lời đầy dâm đãng khi bức tường nóng ẩm của Joomyun thít chặt lấy cái của nó. Đã là hiệp thứ ba trong đêm nay, Joomyun có vẻ đã mệt, anh ngã xuống ngực nó, mắt nhắm hờ đầy quyến rũ. Nhưng Jong In vẫn tham lam, nó nhất quyết không chịu tha cho anh. Nó lật người anh lại, tiếp tục vờn đùa với thành viên của Joomyun, khiến cho cơ thể Joomyun trở nên nhạy cảm và giải phóng nhanh hơn bình thường.

2 giờ sáng, Joomyun mệt lả thiếp đi từ bao giờ, nhờ thế mà Jong In mới chịu dừng trò vờn đùa lại. Nó nằm xuống cạnh Joomyun, kéo chăn lên đắp cho cả hai và ôm anh vào lòng. Jong In nghĩ đến ngày mai, em họ của Joomyun từ Trung Quốc đến thăm anh một tuần, nó sẽ chẳng có cơ hội để âu yếm với anh nữa. Nó sẽ nhớ lắm nếu một tuần không chạm vào anh, sẽ phát điên nếu một tuần không nghe tiếng anh rên rỉ bên tai, sẽ không ngủ được nếu một tuần không ôm anh vào lòng. Nó tự nhủ với bản thân rằng một tuần sẽ qua nhanh thôi, rồi nó sẽ lại tự do bên anh, và nó thiếp đi lúc nào không biết.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet