Chapter 16: Page 6 - 7. . . Scrapbook

Pretend

Nagugutom pa rin si Kim....at nauuhaw na rin.......

Hindi na siya makatiis..... she open the door and make sure na Gerald wasn't there.....

"The coast is clear!"...bulong niya.... Lumabas siya at dahan-dahang naglakad papuntang kusina......

Umiinom siya ng tubig ng biglang bumukas ang pintuan ng banyo.......

Gerald came out.....nakatapis lang ng towel..... and water still dripping from his hair....going down to his chest.......down to his stomach.....going down............and down........

Kim stares at the water dripping down....... she suddenly felt thirsty....napainom siya ng di oras....

Kahit naubos na niya ang tubig.....she felt that she needed more..... Damn...why does he have to be so God damn y!! ..

Tumalikod siya....to get more water....when she felt Gerald's chest on her back.....

She couldn't move ....she's in between the fridge...and Gerald..... wala siyang mauurungan......

Gerald neared himself more....and the water from his hair starts dripping on Kim's shoulder......"I know...you still want me babe!!"....he whispered on her ears.....

Kim couldn't breath.....naubos na yata ang lahat ng hangin sa paligid niya...... She wanted to push Gerald....pero she knows...na kapag bumack-up siya.... she will be sorry!! Eh...anong gagawin mo.....itutulak mo yung ref?...... pwede ba?.... gaga!!

She couldn't think straight!!! Damn Kim...move your as*......

His scent was all over her nose...... pakiramdam niya....ay para siyang kandilang nauupos..... She closed her eyes....and held on the fridge..... think Kim....Think......... Anong iisipin ko?......basta think.... O sige..... think of Geralds nice body!! GAGA!! wag iyon..... can I think of us making love?...... GAGa ka pa rin!! wag nga iyon eh!!

"Got your tongue tied up? "...Gerald chuckled..... He touch her arms....and slowly face her to him...... He touch her chin...........

Her eyes were still shutt......natatakot siyang makita ito....please…..magbrown out sana………….loka….makikita mo pa rin siya…..liwanag kaya sa labas……..

He lifted her chin.....and slowly touch her lips with his fingers......."Feel that babe?"...he said in a very low voice..…………….. "Open your eyes babe!!"...utos nito...

Oh no!!......that's a trap....wag mong susundin...... But her heart was stubborn......she couldn't resist him..... She open her eyes.....and stare straight to his brown eyes.....

Gerald smiled...."Good girl!!"...he said...his head is slowly going down.....

Kim was lost........... she hates herself.... she wanted to run..... but where?..... pakiramdam niya ay isa siyang insektong natrap sa webb ng isang gagamba.....

She was getting ready for the kiss..... ng biglang humalakhak ito ng tawa........... "Babe.....That's how you play fire..!!"....he said in between his laugh!!

Sumigaw ito sa bintana........"DID you see that......"...turo nito sa mga baklang nasa kabilang bahay na nakatanghod sa kanila....."Obvious that she's still drooling all over me!!"...

Narinig niyang nagtawanan ang mga bakla........"Papa Gerald....binitin mo naman si Kim.... "....sigaw ng isang bakla......

"Papa....ako ...penge ako kiss!!"...sigaw naman ng isa....

Kim's face was all red..... tinignan niya ang plato na binigay sa kanya ni Gerald kanina lang.....itatapon niya sana iyon.........."Bitin pala ha!!".....She grabbed the plate.....grabbed Gerald's towel....loosen the knot........Good thing Gerald was wearing a boxer..... so Kim dumped the food inside his boxer..... "Mapaltos sana ang kaligayahan mo!!"...sigaw niya........and pushed him hard .....

Gerald was caught-off guard.... dahil sa pagkabigla sa ginawa ni Kim..... he looses his balance when Kim pushed him....and his behind landed on the floor..... Napangiwi siya......he just seated on the food........ His eyes widened when he started to feel the spice on his behind..... nagmamadali siyang tumayo....and went back inside the restroom........"Sh**!! DAmn....."...

Kim look at the window..... "and that's how you play fire!!".....turo niya sa mga bakla....

Nakatulala ang mga ito......"Kim.....baka mawalan ng kaligayahan si papa Gerald..... sayang!!"....hinayang na sigaw ng isang bakla!!

Kinatok niya si Gerald sa loob ng banyo...."Babe?......may paltos ba?.".....then she laugh hard.....

"Kim....kapag hindi na ako nagkaanak nito.......you will be sorry!!"....sigaw ni Gerald....

"Tama lang iyan....para hindi na magkalat ng kababalaghan ang mga kalahi mo!!".....she said....and walked away.....

Nakaupo si Gerald sa timba na puno ng tubig…….”Sh** talaga!!”….hindi na siya makaganti kay Kim…. Lagi na lang siya ang natatalo nito……… The little devil can be the sweetest if she wanted too…..but she can also be the meanest…if she intend too…………

Bakit nga ba siya nagtiyatiyaga sa tigresang iyon….. Pwede naman siyang maghanap ng mas mahinhin…..mas malambing….. Mas Malaaga….. Hindi yung pinapaltos pati alaga niya………

Kasi mas mahal mo………….. Kahit na…… aanhin ko ang pagmamahal na iyon…kung papatayin naman ako!!…………. Pero aminin mo……..mahal mo nga kasi………… OO na………..mahal na kung mahal…………..

Bumuntunghininga siya………… Siguro nga….kahit magkakalas-kalas na ang buto niya…..hindi niya pwedeng itanggi na si Kim ang gusto niyang makasama hanggang sa huli………… na hindi niya kayang Makita ang sarili niya na wala si Kim sa buhay niya………. Yes… Gerald………. You are a Loser……….

Pagkaligo ulit…..kumuha siya ng yelo…..at pumasok sa kwarto……..

Nagpasalamat siya ng makitang walang tao sa kwarto….. He just put the eyes on a plastic bag….and seated on it……… Pakiramdam niya ay nilagyan ng sangkatutak na Bengay ang may baba niya…… Iiling-iling na nagpasalamat at hindi naman napaltos ang alaga niya……..

Kung hindi lang niya mahal si Kim…….baka kung ano na ang nagawa niya dito…..

He took out the scrapbook under the pillow…….

Open the next page……. nag taka siya……

Sa gitna ng page……..may nagiisang kulay pulang rose petal na katulad dun sa page na may white rose……and under the petal….. May nakatrace na……“THE ANSWER: He Loves me Not!!”

 

He turned to another page………..

May nakasulat na poem……binasa niya ito…….

“Crying Inside
By Mellissa Floyd

The way that I’m feeling is hard to describe
I feel lost and alone in this unbearable life

My emotions are twisted, my stomach in knots
I wish there was something to erase my thoughts

I feel so desperately clingy I feel so free of heart
If you could please just kiss me that would be a great place to start

I do not like the feeling of not knowing how you feel
I don’t like looking in your eyes and seeing all my fears

I really feel so empty searching for the light
Maybe if you could please turn it on tonight

My head is all clouded my eyes full of tears 
I can’t hold on to this feeling for years

I hope that is passes, maybe merely a phase
I am ready to be out of this daze

I am going to try to fake my smile
Maybe that will last for a while

It you think you see a smile on my face
Look a little deeper you’ll see I’m out of place

Maybe someday soon the sun will shine
Even through the bad you are always mine. “

Paulit-ulit niyang binasa ang poem………. Nagtataka siya……….bakit ganito…… All these time na lumalabas sila….. Akala niya ay okay sila…….. Akala niya ay wala itong problema sa relasyon nila…….

But after reading this…….. He felt so stupid……..bakit hindi niya nakita na nahihirapan si Kim……