Giới thiệu sơ nét về những cái tên đã xuất hiện trong phần 1

[SERIES][YONGGUK-CENTRIC/BANGHIM][PG-15] NHỮNG CHUYẾN ĐI XA

1. Aiba Hiroki (Tương Diệp Hoằng Thụ) và Matsuzaka Tori (Tùng Phản Đào Lí)

6ad41-8.jpg?w=600&h=446
Trái là Hiroki, phải là Tori


Hai anh này nghe tên cũng đoán được là người Nhật rồi. Bạn nào có xem Siêu nhân thần kiếm từng chiếu trên kênh SaoTV của đài SCTV thì chắc biết cả hai anh này. Hiroki đóng vai siêu nhân xanh dương (Shinken Blue) Ikenami Ryunosuke, còn Tori đóng vai siêu nhân đỏ (Shinken Red) Shiba Takeru và đó cũng là vai diễn khiến mình biết đến và chèo thuyền hai ảnh (mặc dù xem phim nhiều khi cũng thấy đáng lẽ mình nên ship anh siêu nhân xanh dương và anh siêu nhân xanh lá với nhau :v).

2. Caroline Hjelt

9c2c1d86bea7f32c659d6de106a3fb8a.jpg
Caroline Hjelt (thành viên nhóm Icona Pop)


Chị này là một thành viên nhóm nhạc Icona Pop (chị da trắng hơi tròn người hơn). Nhóm này khởi nghiệp tại Thụy Điển và cả hai thành viên đều sống ở Stockholm, Thụy Điển. Bài mà mình từng nghe của các chị ấy là I Love It và All Night. Nhạc của các chị bắt tai lắm ý.

3. Elsa Hosk (Elsa Anna Sofie Hosk)

b6436bcae807804a0d0e630ecd788e7e.jpg
Elsa Hosk (xinh nhờ xinh nhờ ;;)


Chị ấy là người mẫu và hiện đang là một thiên thần tóc vàng của Victoria’s Secret đó. Chị ấy đứng thứ 15 bảng xếp hạng Những Người Mẫu Nóng Bỏng Nhất do chính những người cùng ngành bầu chọn đó. Chị ấy là một người Thụy Điển tóc vàng mắt xanh xinh đẹp và lý do mình biết chị ấy là nhờ bài báo về việc những bộ bra nâng ngực của Victoria’s Secret đã giúp thiên thần có ngực to hơn thế nào :v

Nếu mọi người tò mò ngực chị ấy trông như thế nào thì đây là Instagram của chị @hoskelsa (trông cái avatar giống Gal Gadot chết được ;-;)

.

Điều đặc biệt là cả ba người này đều thuộc thế hệ 8x và đương nhiên là lớn tuổi hơn Yong Guk hết.

Hiện tại thì mình đã viết xong phần 1 rồi (mà mình vẫn chưa nghĩ ra cái gì cho phần 2 đâu). Mọi người hãy tích cực góp ý cho mình biết mọi người cảm thấy thế nào nhé! Lần đầu mình viết cái gì đó liên quan nhiều đến kiến thức du lịch thực tế cùng những trải nghiệm ở những nơi nổi tiếng trên thế giới mặc dù mình chưa đến đó bao giờ. Những thắng cảnh xuất hiện trong phần 1 đã được mình chọn lọc kĩ và cũng như điều tra rất kĩ đó nha, thậm chí cả từ đâu tới đâu đi xe lửa bao nhiêu tiếng mình cũng vào trang web của nhà ga tra luôn nên nếu các cậu thấy sai sót cứ bảo mình nha. Mình viết phần 1 chủ yếu điều tra qua sách báo và search google là nhiều nên không thể nào tránh khỏi sai sót được. Mong mọi người thông cảm cho mình nha.

Hẹn gặp lại mọi người ở phần 2 (nếu có).

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet