[FANFIC] [VIETNAMESE VERSION] [YULHAN] [MINYUL] : CẦN CẬU ĐỂ HOÀN THÀNH CUỘC ĐỜI

Description

 
BÌA SÁCH THIẾT KẾ BỞI MELODIEED
 
 
 
T/A: Nếu bạn đang đọc chương 1 của câu chuyện này, để cảm xúc được bay xa hơn hãy bật bài : "Roll the dice - Cao San"
Writing : [150606] - 1.20 AM
 
CHƯƠNG 1 : CHÀO ÁNH BAN MAI CỦA ĐỜI TÔI .
" Xin chào, tôi là Kwon Yuri, học sinh mới chuyển tới mong các bạn giúp đỡ ." - Yuri cúi khẽ đầu chào hỏi các bạn học mới của mình. Cô vừa chuyển trường từ dưới vùng ngoại thành lên thành phố.
 
- Này, nhóc, cậu từ trường nào chuyển đến thế ? - Một học sinh nam có vẻ thô lỗ hỏi Yuri, lời nói đầy mùi khinh thường.
 
Cô giáo đang nhìn vào tờ giấy giới thiệu học sinh mới của hiệu trưởng nghe thấy câu hỏi thô lỗ ban nãy giờ mới ngước đầu lên : "Xi Luhan ! Bỏ ngay giọng điệu đó cho tôi ! " - cô giáo nói bằng một giọng điệu đầy đe dọa kèm theo "khuyến mãi" một cái lườm mắt nhìn lạnh sống lưng.
 
- Cô dám ư ? - một giọng nói lạnh như băng vang lên ở cuối lớp học, lời nói cũng mỉa mai không kém câu hỏi của Luhan.
 
Cô dám nhìn xuống cuối lớp, mặt nhìn cậu học trò nọ, mặt có một chút biến sắc do lo sợ. Cô giáo từ khi nghe xong câu này cũng im lặng không nói thêm câu này.
 
Xi Luhan ngồi vắt chân lên ghế, tay khoanh trước ngực, quay xuống nhìn cậu bạn cuối lớp kia - Choi Minho. Cậu bạn Minho tuy vừa chống đối cô giáo giúp Luhan nhưng cậu ta chẳng thèm nói một tiếng cám ơn, chỉ đáp lại bằng một cái nhìn "nửa vời".
 
Về phần Minho, cậu cũng đã quá quen với kiểu cám ơn này của cậu bạn thân nên cũng thèm để ý, tay tiếp tục đeo tai phone lên và nghe tiếp bản nhạc đang dở.
 
- Còn không trả lời ? - Hanie của chúng ta lúc này vẫn kiên nhẫn câu trả lời của cô bạn Kwon Yuri mới chuyển tới kia.
 
Yuri chưa bao giờ thấy một lớp học như thế này, cô cảm thấy rất tội nghiệp giáo viên này cùng lúc trong cô dâng lên một cơn giận dữ và lo sợ nhưng lo sợ thì nhiều còn giận dữ thì chẳng bao nhiêu. Cô nắm chặt tay để kiềm chế cùng lúc trấn an mình. "Tớ chuyển lên từ trường trung học ChangHee ở vùng ngoại ô".
 
Yul vừa dứt lời nói, trong lớp một vài người đã cất tiếng cười nhạo.
- Câm mồm ! - một tiếng thét uy quyền lại vang lên.
 
Cả lớp bây giờ lại im re, hướng chuyển sự chú ý tới Kim Woo Bin - người vừa hét lên ra lệnh. " Các cậu xem lại mình đi, các cậu cũng là con người mà, cũng đủ trí khôn để hiểu là dân ngoại ô và thành phố không khác gì nhau đâu ! " - Kim Woo Bin tiếp tục nói, mắt hướng xung quanh lớp.
 
"Bốp bốp..." - Tiếng vỗ tay phát ra từ cậu bạn ngồi bàn dưới Woo Bin một bàn.
- Nói hay lắm Woo Bin à, một kẽ như cậu lần đầu tiên trong đời cậu nói được một câu nói đầy văn vẻ như thế đấy ! - cậu bạn kia vừa cười hì hì vừa nói và không ngừng tán thưởng bằng những tiếng vỗ tay.
 
- Được Onew học sinh giỏi nhất toàn trước khóa trước khen ngợi thật lấy làm vinh dự cho Binie này ! - Woo Bin cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng cậu bạn thân nối khố với mình từ năm 3 tuổi sau ngần ấy thời gian đã khen ngợi mình một câu đầu tiên.
 
- Dẹp ngay các trò hề của cậu đi ! - Luhan nhìn hai đứa nhóc kia tán ngợi nhau mà ngứa cả mắt. " Này, cậu cảm thấy xứng đáng ở một lớp học như vậy sao ?" - Luhan vẫn gác chân lên bàn, vẫn ánh mắt lạnh, vẫn câu hỏi đầy tính khinh thường vẫn được đặt ra.
 
- À, mình biết đây là trường trung học ChangWon, trường trung học cấp 3 danh giá nhất đất nước Đại hàn Dân quốc này... - Yuri bắt đầu lấy một cái ghế thừa ở bên cạnh bàn cô giáo rồi ngồi xuống, Yuri liếc nhìn cô giáo viên nọ, giáo viên ấy vẫn sợ sệt và bấm điện thoại liên tục.
"... Trường trung học ChangWon được thành lập bằng 7 ông trùm tài phiệt nhằm giúp các quý tử của mình được học tập tốt..." - Yuri dừng lại, lấy hơi rồi nói tiếp :" Đặc biệt 7 quý tử đều có mặt ở lớp này : Choi Minho, Xi Luhan, Lee Jong Suk, Lee Onew, Kim Woo Bin, Kim Suho và Choi Minho..." - vừa nói Yuri vừa chỉ mặt vào từng quý tử một, khuôn mặt không một chút sợ sệt.
"...À, ngoài ra tôi là Kwon Yuri, học sinh giỏi nhất trường ChangHee, điểm tuyển thi vào trường ChangWon đạt điểm tuyệt đối, 11 năm liền là học sinh xuất sắc nhất khối..." - Yuri mặt không biến sắc tiếp tục đi tới gần Luhan..."Và năm nay cũng không là ngoại lệ". - Nói rồi Yuri đi đến chỗ Lee Jong Suk và để cặp xuống, cô quyết định ngồi gần Jong Suk thiếu gia.
 
- Được rồi chúng ta học bài mới nhé ! Dù sao cũng là năm cuối cấp, các em nhớ cố hết sức nhé ! - cô giáo nọ giờ mới giải quyết không khí của lớp học này.
 
Vài tiếng dạ, vâng yếu ớt vang lên.
- Mà này, Kwon Yuri, cô tên là Kim Taeyeon dạy môn tiếng anh, cần cô giúp gì cứ nói - cô giáo nở một nụ cười thân thiện đáp lại cô học trò giỏi vừa mới chuyển tới.
 
Yuri khẽ gật đầu, rồi bắt đầu lấy sách vở ra học.
Phía bên kia dãy bàn là Kim So Eun, bạn gái Lee Jong Suk có chút ghen tị. Tuy vậy, ghen tị không phải là tính tì dành cho Luhan lúc này. Phải là "tức giận" mới đúng. Luhan cực kì ghét cô gái mới chuyển tới này. Cậu bạn Lee Minho ngồi bên cạnh thấy vậy cũng phải giữ khoảng cách.
 
Trái lại với Kim So Eun và Xi Luhan, Choi Minho lại thấy khá vui vẻ. Cậu cười mỉm, câu chuyện năm học trung học cuối cấp thực ra cũng không nhàm chán như cậu nghĩ.
 
TBC...
T/A : Tớ sẽ không update truyện mà chẳng có ai đọc đâu, thế nên vote hoặc comment cho tớ nhé !

Foreword

- Author : Melody_ff_itme ( Mè bé bỏng ).
- Disclamer : Các nhân vật không thuộc về tôi. Đây là một sản phẩm của trí tưởng tượng với mục đích phi lợi nhuận. - Rating : NC-16.
-Fandom : ShiWon, Sone, EXO-L,...

- Pairing : MinYul - HanYul ( main ) ngoài ra còn một số couple khác.
- Casting : Kwon Yuri, Choi Minho, Xi Luhan, Jessica Jung, Hwang Jung Eum, Kim So Eun, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Lee Minho, Onew, Tiffany Hwang, Seo Joo Huyn, Suho,… cùng một số nhân vật phụ khác.
*Lưu ý : Mỗi chương sẽ có một nhân vật phụ khác nhau.
- Category : Humor, Drama, Romance, Pink.
- Status : On going – Đang hoàn thành.
- Note : Một sản phẩm mùa hè cho các bạn có thể đọc và tìm thấy sự vui vẻ trong cuộc sống đầy bộn bề. Mong các bạn chân thành ủng hộ câu chuyện này của tớ. Đây cũng có thể gọi là đứa con thứ hai của tớ với sự phá cách khi có nhân vật là các diễn viên ! - Warning : Đa số là các skin ship nhẹ nhàng, tình cảm nhưng gần các chương cuối tình tiết truyện có thể bị đẩy lên.

- Other : Happy Ending – Open Ending – Long fic ( 50 chương *dự tính* ) – Lime fic – Language fic

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet