25.12.2016

[Oneshot][JunYo][?] Around US

Tin tức BEAST quyết định rời CUBE, tự thành lập một công ty hoàn toàn mới, về mặt lý thuyết thì khá là sốc, nhưng xem chừng như fan của nhóm đã chuẩn bị tinh thần cả rồi. Từ sau khi Hyunseung rời nhóm, nhiều chuyện lục đục giữa nhóm và công ty đã xảy ra, vấn đề ra đi hay ở lại cũng chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Around US Entertainment đã nhanh chóng được thành lập vài tháng sau đó - dưới sự tiếp quản của Yoon CEO, Yong CEO, Yang CEO, Lee CEO và Son CEO. Tuy rằng nhóm đã nhận được sự ủng hộ từ phía các fan, nhưng vấn đề bản quyền về tên nhóm và các bài hát vẫn còn gây ra nhiều trở ngại. Sớm thôi, cái tên BEAST sẽ không còn được nhắc tới nữa. Những bài hát đầy kỉ niệm như On Rainy Days, Fiction hay Shadow sẽ không bao giờ được xướng lên lần thứ hai...

~~~

Làm CEO thật ra không phải chuyện dễ dàng, Yang Yoseob xin thừa nhận như vậy. Không muốn nói là quá nhiều áp lực, thật mệt mỏi. Không phải là không biết, Yoseob thật ra đã biết rõ từ trước, đó sẽ là một trong những chuyện mình sẽ phải đối mặt khi nhóm quyết định tự tách ra và thành lập một công ty mới - ý kiến từ phía cư dân mạng. Bên ủng hộ có vẻ nhiều, mà bên phản đối xem ra cũng không ít. Thật sự thì không nên để bụng nhiều làm gì, nhưng một khi đã đọc được những lời bình luận ác ý thì Yoseob lại không thể nhắm mắt ngủ yên được.

Yong Junhyung vừa từ phòng thu trở về, tuy việc ra mắt bài hát mới chưa phải là cần thiết ngay, nhưng dường như nó đã một phần trở thành thói quen thường ngày của anh. Cứ mỗi khi đêm xuống, những giai điệu mới mẻ lại tràn vào tâm trí, nếu không ghi nó lại mà đến sáng mai quên mất thì có phải là tiếc không ?

Junhyung đã chuyển vào sống cùng Yoseob được một thời gian. Cậu đã thường xuyên kêu ca với anh về việc phải sống một mình, đến một ngày đẹp trời nào đấy từ công ty trở về nhà, hoảng hốt thấy căn nhà đã thêm nhiều đồ đạc gấp đôi bình thường, ngay giữa nhà lại thấy Yanggaeng và Hyungnim đang đùa giỡn với nhau. Thế thôi cũng đủ hiểu rồi, Yoseob chỉ nhún nhún vai rồi bước vào bếp, lấy đồ ăn đổ vào bát cho hai đứa nhóc kia.

Nhẹ nhàng bước vào phòng ngủ, Junhyung đã kịp thấy một chút ánh sáng le lói từ màn hình điện thoại, trước khi hoàn toàn bị che khuất bởi chiếc chăn bông dày cộp. Khẽ thở dài, anh tiến đến ngồi xuống mép giường, đưa tay vò nhẹ mái đầu lộ ra khỏi chăn.

- Chưa ngủ sao ?

- ...

- Đang đọc bình luận của fan ?

- Ừm...

Đôi mắt đen láy hé ra một chút khỏi chăn.

- Có đọc thì mở đèn lên mà đọc, cứ như thế hỏng mắt thì sao ?

- ...

Không cần nhìn thì Junhyung cũng có thể biết được qua lớp chăn dày, Yoseob đang bĩu môi không bằng lòng. Anh hơi mỉm cười, ngả lưng xuống nằm cùng cậu.

- Anh có cắn đâu, giấu diếm làm gì cơ chứ.

- Ừ.

- Thế nào rồi ?

- Hả ?

- Ý kiến của fan ấy.

- Ừm, vẫn thế. Chủ yếu là ủng hộ, nhưng mà vẫn có những bình luận...khác.

Yoseob khẽ trả lời, ánh mắt đăm chiêu dán lên trần nhà. Đã có nhiều lần cậu tự hỏi, liệu ra đi có thật sự là lựa chọn đúng đắn ? Hay chỉ là suy nghĩ ích kỉ nhất thời của cậu ?

Sau khi chuyện giữa Doojoon và Hyunseung bị lộ trong công ty, tất thảy mọi người ai cũng nhìn cậu ấy bằng ánh mắt kì thị - các tiền bối, hậu bối, thậm chí cả các thực tập sinh nữa. Không thể chịu nổi thứ áp bức điên người như vậy, Hyunseung quyết định rời đi. Không một lời bàn bạc cùng mọi người, cậu ấy chỉ đơn giản là nói chuyện riêng với CEO, sau đó nhờ quản lý thông báo lại cho mọi người. Cứ như thế, cái tên Jang Hyunseung liền biến mất khỏi cuộc sống của họ. 10 năm gắn bó cùng con số 6, vỡ tan.

Ngày 19 tháng 4 năm 2016.

Cơn ác mộng mang tên - hiện thực.

Cũng vì lo sợ chuyện tương tự sẽ xảy ra với mình, Yoseob đã đưa ra ý kiến rời công ty. Thật sự ban đầu cứ tưởng mọi người sẽ phản đối, chẳng ai ngờ tất cả đột nhiên quay ra nhìn nhau, rồi cùng gật đầu không hề do dự.

Rời khỏi mái nhà đã cùng gắn bó với mình 10 năm trời, tất cả đều cảm thấy có chút tiếc nuối. Cả một thời thanh xuân đã gắn liền với nơi đó. Từ hồi còn là một lũ thực tập sinh lóc chóc nghịch ngợm, cho đến khi trở thành những thần tượng có tên tuổi trong làng giải trí. Tất cả đều gắn liền với nơi này.

Nhưng dù sao cũng là dĩ vãng rồi. Bây giờ không còn nữa.

Họ không còn là nhóm-nhạc-thần-tượng-sáu-người BEAST nữa.

Hiện tại, chỉ có 5 vị CEO và một công ty mới thành lập.

Chỉ có Yoon CEO, Yong CEO, Yang CEO, Lee CEO, Son CEO và Around US Ent.

~~~

- Đang nghĩ gì vậy ?

Giọng nói trầm ấm quen thuộc cùng vòng tay qua eo Yoseob khiến cậu như bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ. Thật là, dạo gần đây hay hoài niệm quá, có phải hay không đã già thật rồi...

- Không có gì. Chỉ là nhớ lại một chút thôi.

Lại một khoảnh khắc im lặng nữa trôi qua. Yoseob biết Junhyung đang nghĩ gì. Đều là những kỉ niệm không thể quên được, những lần quay Weekly Idol phá phách cùng hai vị hyung già, những buổi quay Showtime ngay tại nhà riêng, hay thậm chí là những hôm cả nhóm dắt nhau đi nhậu say bét nhè... Đúng là thanh xuân tươi đẹp.

Cơn buồn ngủ bất ngờ ập đến khiến mi mắt Yoseob nặng trĩu, cậu vòng tay qua người Junhyung, vùi mặt vào bờ ngực quen thuộc. Mùi hương nam tính nhẹ nhàng phảng phất, Yoseob không dám tưởng tượng đến một ngày không còn được ngửi thấy nó nữa. Vòng tay quanh người nọ cũng vô thức ôm chặt hơn.

- Khuya rồi, ngủ đi thôi.

- Ừ.

- Đừng suy nghĩ nhiều nữa.

- Ừ.

- Yang CEO ngủ ngon nhé.

- Ừ.

- Quên gì rồi thì phải ?

- ...

- ...

- Yong chủ tịch ngủ ngon...

~~~

Mọi chuyện sẽ ổn thôi...

...khi ta còn yêu đời...

~~~

A/N :

Lâu lâu không viết, tay nghề có vẻ xuống dốc quá, haha...

Dù sao năm người họ cũng đang trong giai đoạn mệt mỏi, viết fanfic thì không hợp lắm, nhưng dù sao cũng đã có người đề nghị.

Cảm ơn đã đọc đến dòng này. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành.

Chúc các anh một năm mới thật hạnh phúc. Không còn phải đối mặt với những lắng lo không cần thiết nữa.

Around U, Around Me, Around US.

 
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet