GET MINE. GET YOURS

GET MINE. GET YOURS - Vietnamese translation
Please Subscribe to read the full chapter

 

“Chào buổi sáng!” cô vui vẻ gọi, người đàn ông ngước mắt lên và cười với vẻ thích thú với cô; anh ta đứng dậy và bước tới để ôm cô.

 

“Rõ ràng là… Chị còn xinh đẹp hơn bất kì người nào khác.” Anh ta buông cái ôm ra và cô cười rúc rích, anh ta kéo ghế cho cô ngồi. “Sẵn sàng cho bữa sáng chưa?”

 

“Đợi daddy đã, ông đang nói chuyện điện thoại.”

 

Anh ta nhướng một bên mày. “Cha chị đang ở đây?”

 

Cô nhún vai và nhếch mép cười, “Chị thật xấu tính.” Anh ta lắc đầu nhìn cô. “Chị muốn em chết hả?”

 

Cô tinh nghịch cười rúc rích và thè lưỡi ra trêu anh ta. Thật kì diệu khi một người phụ nữ xinh đẹp và có vẻ ngoài ngây thơ này thật sự lại có bản chất hoàn toàn trái ngược.

 

Anh ta lắc đầu, “Em bắt đầu thấy hối hận khi tham gia vào việc này rồi.”

 

Cô hơi nghiêng đầu và ngả người lên lưng ghế, vắt chéo chân khiến cho chiếc váy hơi bị kéo lên cao, để lộ ra làn da trắng ngọc mềm mịn. Vẻ ngoài của cô toát lên sự thánh thiện và đáng yêu trong chiếc váy liền in hoa cao hơn đầu gối một chút, khuôn mặt không trang điểm ngoại trừ bờ môi đánh màu son nhẹ, tóc vàng óng ả và một đôi giày cao gót trông hiền lành. Nhưng ngoại trừ anh ta ra, chỉ có rất ít người biết được con người thật của cô.

 

Cô chớp mắt ngây thơ, “Ôi, cậu biết cậu cũng xấu như tôi mà thôi, Seungri. Đừng cố chối bỏ.”

 

Seungri chống tay trên bàn và cười khẽ, “Đó chính là lý do chị là noona em yêu thích nhất, nhưng em phải nói với chị điều này…” Anh ta ngả người ra ghế, “Cái trò chị làm đêm qua đúng là ác độc.”

 

Cô chỉ cười lớn, “Aw, thôi nào… Cũng không xấu đến vậy, mà đêm qua chính là đêm tuyệt nhất trong đời tôi, nhưng đương nhiên sau hôm nay, nó sẽ xếp thứ hai, bởi mọi việc xảy ra hôm nay sẽ chiến thắng tất cả.” Cô cười rạng rỡ, mái tóc vàng óng ả xõa trên vai. “Và tất cả là nhờ cậu!”, cô gửi cho anh ta một nụ hôn gió.

 

Anh ta định nói gì đó nhưng có người lại gần họ và hắng giọng. “Sandara?”

 

Cả hai cùng ngước lên và Sandara cười thật tươi, “Daddy!” cô đứng dậy và lại gần cha mình, ngài Park, CEO của tập đoàn công nghiệp Park. Anh ta cũng đứng dậy và cúi đầu chào đầy lễ phép.

 

“À, Daddy, đây là Lee Seungri. Cậu dongsaeng tuyệt vời nhất vũ trụ này! Cậu ấy là đồng bọn của con!” Cô cười rúc rích.

 

Người đàn ông lớn tuổi quay sang anh ta và mỉm cười, chìa tay ra, “Ta đã nghe con gái kể rất nhiều về cậu. Nó rất thích chơi với cậu.”

 

Anh ta nắm lấy cái bắt tay. “Sandara noona là sunbae thân thiết của cháu hồi còn ở Đại học-…”

 

“Daddy biết không, Seungri chính là em họ của Kwon Jiyong đó?” Sandara mỉm cười, nhưng lời đó khiến mắt Seungri trố lồi ra và ngài Park cứng đờ người. Nhưng Sandara tiếp tục tỏ vẻ ngây thơ và ngọt ngào, “Kwon Jiyong, người thừa kế tập đoàn Kwon… daddy biết đấy, là cháu trai của đối thủ trực tiếp của daddy?

 

Ông nhíu chặt mắt nhìn Seungri, người đang há hốc mồm nhìn Sandara đang mỉm cười ngọt ngào, nhưng anh ta biết rõ, bên dưới nụ cười đó của cô là một người phụ nữ tinh quái xảo trá.

 

“Và tiện đây thì mommy cũng đang ở ngay tòa nhà này!” Cô nói thêm, vẫm mỉm cười. “Con đã thấy mommy ở bãi đỗ xe.”

 

Quai hàm của Seungri muốn rớt xuống sàn.

 

Ôi không, không đời nào.

 

 

Ohhhh… Anh ta đáng lẽ phải cảnh giác hơn khi tham gia vào kế hoạch của người phụ nữ xảo trá này.

 

 

Anh nhăn mặt khi thấy có tiếng dộng mạnh lên đầu, “Sh!t”. Anh nghiến răng khi lại chịu thêm một cú nữa.

 

“HEY, AS$HOLE DẬY NGAY!”

 

Anh cố gượng mở mắt khi nhận ra giọng nói đó, và thầm tự hỏi tại bà lại gọi anh là As$hole. Đầu anh vẫn đang nhức nhối, cơn đau đầu sau khi say chết tiệt, anh nhủ thầm. Ngồi dậy, anh cố ép mình mở mắt ra, “Babe? Chuyện g- hey! Đừng đánh anh nữa mà!”

 

Mắt anh mở lớn, trạng thái ngái ngủ đã hoàn toàn bay biến khi lãnh một cú tát mạnh ngang mặt. Anh trợn tròn hơn nữa khi thấy bà, nước mắt chảy dọc khuôn mặt và bừng bừng tức giận.

 

“ANH ĐÚNG LÀ THẰNG NGOẠI TÌNH KHỐN NẠN!” bà ném cho anh một mớ giấy, thứ mà anh nhận ra là các bức ảnh.

 

Anh ngay lập tức đứng dậy, loạng choạng khi cố tóm lấy một tấm ảnh và muốn với tay về phía bà. “Cái-..”, mắt anh trợn tròn khi nhìn thấy bức ảnh.

 

“ANH NGỦ VỚI CON GÁI CỦA TÔI SAO?”

 

 

 

 

Anh như sặc nước bọt. “CÁI GÌ?”

 

 

 

ĐÊM TRƯỚC ĐÓ @ club Kiss

 

“Ah, man.” Anh lắc đầu, “Tôi không thể tin là cậu lại làm chuyện này với tôi.”

 

“Aw, thôi nào, tiệc độc thân đâu còn ý nghĩa nếu không có trò này chứ?” Cậu em họ của anh cười khẩy, “…bên cạnh đó, anh rất cần thứ này. Chết tiệt, nếu em ở trong trường hợp của anh, em sẽ phịch tất cả đám con gái đi ngang qua em.”

 

Anh cười lớn. “Đó là vì cậu là một thằng bệnh hoạn, Seungri.”

 

“Và em vẫn đang tự hỏi vì cái chó chết gì mà anh lại cưới người phụ nữ hơn anh 18 tuổi?” Cậu ta lắc đầu, “Jesus. Em không thể hiểu nổi tình yêu.”

 

“Đó là vì cậu là thằng bệnh hoạn, Seungri.” Anh hừ giọng.

 

“Sao cũng được.” Seungri nói rồi khịt mũi cười, cậu ta vỗ vai Jiyong, “Em nhớ anh có nuôi một con thỏ cưng trước khi có Gaho, anh yêu lũ thỏ… vậy nên em chắc chắn anh thích món quà của em lần này.”

 

Thật ra anh đang rất bực bội trong lòng sau khi nghe cái giọng mỉa mai của cậu em họ Seungri khi nhắc tới vợ sắp cưới của anh, anh tin rằng tuổi tác chỉ là con số và bên cạnh đó, anh đã hẹn hò bí mật với người phụ nữ này được một năm rưỡi rồi.

 

Bà là bác sĩ phẫu thuật, là bác sĩ của anh và hãy nói là người phụ nữ này đã thay đổi con người anh, khiến anh nghiêm túc trong một mối qua

Please Subscribe to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
HoaPark #1
Chapter 2: Yêu má Dara quá. Trả thù rất táo bạo. cũng ko quên chúc mừng sinh nhật chị Thỏ nhà chúng ta.hi #goddessDARAday.
HoaPark #2
Chapter 1: Chị nhà quá nham hiểm.haha. rất tốt!
tutiton #3
Chapter 2: hơi.........ko hiểu lắm
nhigyul #4
Đừng cut mà :((
tutiton #5
tks mich nhiều.đặt gạch hóng ạk
Ann_Dau #6
Cảm ơn chị Mich rất là nhiều luôn :* love u love u ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
senalybom #7
Khỏi cắt khỏi cắt [mặt nham nhở]
HoaPark #8
Rất hóng ạ.hihi. Mich cố lên nhé!