[WoonTaek] Nothing is forever. Especially love.

Description

[WonTaek] Nothing Is Forever. Especially love.

Author: Rainy Nguyễn aka Han Yi

Diclaimer: họ không thuộc về tôi, nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: slice of life, romance, opening ending

Characters: Taek Woon, Won Shik, Jae Hwan,…

Rating: K

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note #1: Bản thân tôi thấy cái này giống một bài nghị luận kết hợp kể chuyện, miêu tả và biểu cảm hơn :(( Nó sẽ gây khó hiểu cho mọi người mất, và nó cũng đi rất nhanh nữa (chán nản). Nhưng vì nó là đứa con tinh thần của tôi nên tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người (cười). Cũng cảm ơn Sally Vũ đã cho tôi ý tưởng ^^~

Note #2: Tặng lão gia. Chắc lão gia sẽ thất vọng lắm T^T

Anyway, chúc vui vẻ.

Foreword

Won Shik biết khi nó yêu Taek Woon, đồng nghĩa với việc tự tổn thương bản thân mình. Bởi vì thực ra Taek Woon đang dối gạt mọi người, dối gạt chính mình, anh vẫn còn yêu Jae Hwan, yêu rất nhiều. Tình cảm của hai người họ, vòng lẩn quẩn của hai người họ, hoàn toàn không có phần của Won Shik trong đó. Nó không thể chen chân vào, cũng không cách nào lôi Jae Hwan về Hàn Quốc, hoặc ít nhất là làm Taek Woon để ý đến nó một chút.

 

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet