Knot This Guy - fanfic by huntress

Please log in to read further chapters

Description

KNOT THIS GUY - fanfic by Huntress

 

 

 

Disclaimer:

 

This fiction is not mine. This fanfic is written by huntress-unnie and is originally being posted right here on AFF. I did contact the author and have her full permission to translate this story into Vietnamese.

 

All credits of the story go to huntress-unnie, credits of banners/trailers go to the rightful owners, credit of the Vietnamese translation belongs to mine.

 

Knot This Guy by Huntress

Foreword

Prologue

 

Hiện thực đôi khi rất tàn nhẫn.


Dara có cảm giác như phổi cô đang bốc cháy, khi cô chạy chân trần về phía khách sạn, hai tay đang cầm hai chiếc giày. Tóc cô đã xổ tung ra ngàn hướng, và váy cô thì từ lâu đã thành mớ bùi nhùi sau khi cô đổ mồ hôi như suối vì đã chạy như thể có quỷ dữ đang đuổi theo sau lưng. Nhưng đó là điều cuối cùng cô cần bận tâm ngay lúc này. Cô đã trễ 5 phút rồi và bạn trai cô không phải dạng người thích chờ đợi.


Khi cô đứng nhìn khách sạn với dáng vẻ quyết tâm, trong đầu cô đang dựng lên hàng trăm lý do để bào chữa trong một giây. Sự lo lắng của cô cứ dần tăng lên khi cô tưởng tượng ra cảnh anh ấy đang nhìn đồng hồ, lông mày thì nhíu chặt lại với nhau. Thở hổn hển bằng mồm, Dara tăng tốc, phớt lờ những ánh mắt tò mò của người qua đường khi cô lao vèo qua họ như một con khùng.


Khi đã đến được tòa nhà khách sạn, Dara đột ngột dừng lại và cố bắt lại nhịp thở khi ngước nhìn lên, vỗ tay nhẹ lên ngực cùng với chiếc giày cô đang cầm trên tay, và nhận ra trăng tròn đang chiếu sáng trên bầu trời. Điều cô đã không nhận ra được là có một chàng trai đang đứng ở bên trái cô, hai tay đang đút vào túi quần trong khi nhíu mày nhìn lên khách sạn ở trước mặt họ. Cánh tay phải của anh ta có đầy những hình xăm và ánh mắt thì phản chiếu cơn giận dữ bên trong anh ta.


Dara vội vàng đi giày lại và nhăn mặt vì cái váy nhăn nhúm của mình. Ngày xửa ngày xưa thì cái váy này rất đáng yêu và sạch sẽ không chê vào đâu được. Sau khi chạy vòng quanh thành phố như thể tóc cô đang bén lửa, giờ thì cô trông như vừa bò ra từ địa ngục. Cô thở dài một tiếng và chuẩn bị sẵn tinh thần cho cuộc cãi cọ chắc chắn sẽ xảy ra giữa cô và bạn trai của mình vì cô đã tới trễ vài phút. Cả Dara và chàng trai bắt đầu bước đi cùng một lúc với những bước đi hấp tấp, và khi vào tới trong khách sạn, Dara sẽ sang phải còn chàng trai rẽ sang trái.


Một vài bước cách nơi hai người đó vừa đứng, vị thần cai quản dây tơ hồng, hay còn được biết tới cái tên‘Hanada’, đang cười rúc rích một mình trong khi chống hay tay bên hông.


“Cuối cùng, đã tới lúc rồi!”, Hanada Bom hào hứng kêu lên và chắp hai tay lại với nhau. Cô nhắm mắt lại và niệm thần chú, “Tơ hồng định mệnh, hiện lên cho ta.”


Khi cô mở mắt ra, một nụ cười hiện trên môi cô khi cô vui vẻ nhìn một sợi chỉ đỏ sáng lấp lánh phía trước, thứ sẽ kết nối cặp đôi định mệnh đã được chỉ định của cô.


Nụ cười của cô ngay lập tức tan biến khi có một làn khói đen hiện lên trước mặt cô. Một chàng trai cao lớn với ánh mắt sắc sảo bước ra từ không trung và làn khói đen đó biến mất. Vị thần gian dối, hay còn biết tới với cái tên ‘Jursa’, đang nhếch mép cười với cô.


“Xin chào,” Jursa Seunghyun chào cô với cái giọng trầm nhạt nhẽo. Nhưng trước khi Bom thậm chí có thể trả lời…


“Bye,” anh ta nói trong khi lui bước khi làn khói đen lại bao trùm anh ta một lần nữa cho tới khi anh ta hoàn toàn tan biến.


Sau khi hét lên một tiếng bực dọc, Bom bước lui và một làn khói trắng kim tuyến phủ lên toàn thân cô cho tới khi cô biến mất.

Comments

You must be logged in to comment
ThaoVy #1
Chapter 28: Thank you very much!!!
Hoangha97
#2
Chapter 29: E khóc hết nước mắt luôn
Thuong99 #3
Chapter 29: fic hay quá.cảm ơn ad đã trans
tutiton #4
Chapter 29: Lão sói già đánh cắp dây tơ hòng ák. Ngạc nhjên ta *suýt quên ko đọc phần kết*. Lại còn dâu tây vs hoàng tử nữa chứ. Dễ thương quá đj
tutiton #5
Chapter 28: Thế là đã kết thúc rồi ạk. Giờ thì còn đâu những ngày hóng chap mới. Nhưng dù gì cũng happy end rùi. Chúc mừng hai ac đã được sống bên nhau *mong ngoài đời cũng thế* *chấm nước mắt*
trucnguyen1602 #6
Chapter 29: Minh cung dag thac mac rot cuoc thi ai la ng buoc soi day to hong do. Thi ra la Lao Soi Gia. Hehe.
trucnguyen1602 #7
Chapter 28: huc huc. Cuoi cung cung HE. Lam minh khoc mun chet o may chap trc. Thank Mich da bo nhieu thoi gian va cong suc de dich cho hoi nha Táo. Thank u so much. Love u & Au nhe.
killer_1808 #8
Chapter 29: yeah... cuối cùng cũng happ ending ...
iu ss bằng 10 thứ tiếng
Lynkdieu
#9
Chapter 28: Vậy là cuối cùng truyện đã kết thúc rồi =))) Cảm ơn ss Mich rất nhiều vì bộ truyện . Nhưng theo em thấy thì cái kết này có vẻ là vội hơn so với bỗ cũ =(( cảm giác vẫn còn lưu luyến aigooo !!! Nhưng dù sao bộ truyện cũng rất hay cảm ơn ss :)) Vũ khí hủy diệt vẫn còn và trinh nữ dê già vẫn xuất hiện thoảng đâu đó trong đây =)) \^o^/ Hơi hụt hẫng nhưng mà cái kết vẫn đẹp :)) HE HE HE \^o^/ \^o^/ Chúc ss Mich ngày càng thành cồn hơn trong cuộc sống và một lần nữa cảm ơn vì bộ truyện dịch này *cúi đầu* Kamsa !!!!! Tạm biệt hubby ~ và cheesball !!!
nhim_appler #10
Chapter 28: Hay quá ss ơi. Hic hic HE rồi.
*tung bông* đi ngủ,ngon được rồi