PHẦN KẾT

Knot This Guy - fanfic by huntress
Please log in to read the full chapter

 



Hiện thực đôi khi rất tàn nhẫn.


Vào đêm tối lạnh trời đó, Con Sói Già đang rảo bước dưới trần gian, dọc theo một lối đi cỏ mọc ven đường với một chai rượu gạo trong tay. Con phố vắng bóng người, và cỉ có những tiếng lá xì xào vang lên khi gió thổi qua.


Bước chân của lão dừng lại khi lão thấy hai bóng người nhỏ nhắn  từ xa, đang nắm tay bước đi. Khi những chiếc bóng đó tiến lại gần lão, lão thấy hai đứa trẻ con, một bé trai và một bé gái – với đứa bé gái đang nhảy nhót vui vẻ và đứa bé trai chỉ im lặng bước đi bên cạnh trong khi nắm tay bé gái thật chặt. Lông mày của lão nhíu chặt khi lão nhận ra đó là linh hồn của Heloise và Abelard.


“Anh bạn trẻ,” lão nói. Đứa bé trai dừng khựng lại và ngay lập tức đẩy bé gái ra sau lưng, bảo vệ cho cô bé. Con Sói Già chỉ có thể mỉm cười trước hành động đó. “Hai đứa đang làm gì giữa đêm thế này? Rất nguy hiểm khi đi dạo vào giờ này.”


“Cháu đang đưa bạn ấy về nhà,” đứa trẻ trả lời.


“Chỉ có một trung tâm bảo trợ trẻ em ở đằng kia thôi,” Jae Sang nói.


“Cháu sống ở đó!” Bé gái kêu lên, khiến cậu bạn nhỏ giật mình. “Đừng có nói với ông ta,” cậu bé thì thầm.


Jae Sang cười khẽ và lão ngồi sụp xuống đường, ngang tầm mắt với tụ

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
ThaoVy #1
Chapter 28: Thank you very much!!!
Hoangha97
#2
Chapter 29: E khóc hết nước mắt luôn
Thuong99 #3
Chapter 29: fic hay quá.cảm ơn ad đã trans
tutiton #4
Chapter 29: Lão sói già đánh cắp dây tơ hòng ák. Ngạc nhjên ta *suýt quên ko đọc phần kết*. Lại còn dâu tây vs hoàng tử nữa chứ. Dễ thương quá đj
tutiton #5
Chapter 28: Thế là đã kết thúc rồi ạk. Giờ thì còn đâu những ngày hóng chap mới. Nhưng dù gì cũng happy end rùi. Chúc mừng hai ac đã được sống bên nhau *mong ngoài đời cũng thế* *chấm nước mắt*
trucnguyen1602 #6
Chapter 29: Minh cung dag thac mac rot cuoc thi ai la ng buoc soi day to hong do. Thi ra la Lao Soi Gia. Hehe.
trucnguyen1602 #7
Chapter 28: huc huc. Cuoi cung cung HE. Lam minh khoc mun chet o may chap trc. Thank Mich da bo nhieu thoi gian va cong suc de dich cho hoi nha Táo. Thank u so much. Love u & Au nhe.
killer_1808 #8
Chapter 29: yeah... cuối cùng cũng happ ending ...
iu ss bằng 10 thứ tiếng
Lynkdieu
#9
Chapter 28: Vậy là cuối cùng truyện đã kết thúc rồi =))) Cảm ơn ss Mich rất nhiều vì bộ truyện . Nhưng theo em thấy thì cái kết này có vẻ là vội hơn so với bỗ cũ =(( cảm giác vẫn còn lưu luyến aigooo !!! Nhưng dù sao bộ truyện cũng rất hay cảm ơn ss :)) Vũ khí hủy diệt vẫn còn và trinh nữ dê già vẫn xuất hiện thoảng đâu đó trong đây =)) \^o^/ Hơi hụt hẫng nhưng mà cái kết vẫn đẹp :)) HE HE HE \^o^/ \^o^/ Chúc ss Mich ngày càng thành cồn hơn trong cuộc sống và một lần nữa cảm ơn vì bộ truyện dịch này *cúi đầu* Kamsa !!!!! Tạm biệt hubby ~ và cheesball !!!
nhim_appler #10
Chapter 28: Hay quá ss ơi. Hic hic HE rồi.
*tung bông* đi ngủ,ngon được rồi