[BangZelo, Bangup, oneshort] Một tai nạn đau thương và một kết thúc có hậu

Description

 

Author: Han Yi

Diclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau

Caterogy: sad but happiness, supernatural

Characters: B.A.P

Summary: Khi ta mất đi một thứ gì đó quan trọng, thì ta sẽ nhận được thứ quan trọng khác, đó là quy luật của cuộc sống

Rating: chỉ K thôi

Warning: truyện viết về người thật nhưng những tình tiết xảy ra trong truyện đều không có thật. Chống chỉ định với những bạn anti Kpop, anti boy love, anti B.A.P, anti BangZelo, anti Bangup. Nếu các bạn không đọc warning mà vào đọc ngay truyện này rồi bashing, thì tác giả sẽ ngay lập tức xóa ngay comment của các bạn.

Note: làm ơn đừng bao giờ đọc mà không để lại bất cứ comment nào. Tất cả comment của các bạn sẽ là động lực để tác giả có thể viết tiếp những câu chuyện khác (ngoại trừ bashing)

Note # 2: Đừng bao giờ mang truyện này đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Tác giả chắc chắn sẽ tổn thương rất nhiều nếu bạn đem đi đăng ở bất kì diễn đàn nào khác mà chưa thông qua ý kiến.

Foreword

Not foreword

Comments

You must be logged in to comment
tumin1998 #1
Chapter 1: em thích fic của au lắm. mặc dù tình tiết hơi nhanh và khiến cho đọc giả "shock" nhưng lối văn của au em không chê được...au tiếp tục viết nhé! em ủng hộ au!
cutecat123lucky
#2
Oh, mình không nghĩ là sẽ có một bạn người Việt ở Asianfanfics... Nói sao nhỉ? Fic này hay, nhưng tình huống truyện lại được xây dựng theo dạng phim Hàn Quốc ( nếu bạn hiểu mình đang nói gì )... Aishhh, mình nói vậy thì càng khó hiểu, nói chung fic vẫn chưa có những tình tiết đặc biệt mà có thể làm cho người đọc có một ấn tượng sâu sắc. Nhưng mình nghĩ đây là lần đầu tiên bạn viết fic nên đây cũng là một nỗ lực đáng khen, chúc mừng bạn!
P/s: Đây chỉ là phần nhận xét của mình nên mong bạn đừng nghĩ là mình có ý chê fic, không phải vậy đâu ^^. Mong bạn sẽ tiếp tục viết và luyện tập khả năng xây dựng cốt truyện nhé!