Chapter 1

Marrying A Rich Boy

"Good Morning" as usual thats how Eun Sung starts his day. Eun Sung is a bright girl and very optimistic. Laht gagawin niya upang guminhawa sa buhay . She lost her parents when she was young. Sobrang lungkot niya during that time natabunan daw kasi ang Papa niya ng Mine Stones and terrorists shot her mom during her coverage.

That happens a long time ago and now she is starting her new life. At kasabay ng pagbabagong ito ay gumawa siya ng paraan upang humanap ng disenteng trabaho. 

Wala siyang trabaho thats right 2 years ago nung namnatay ung parents niya and may iniwan sa kanyang some amount ng money at malaking halaga yun kaya for the past two years yun ang ginamit niya. But when the day comes ng malaman niyang paubos na ang pera niya there she starts to say to herself that she will find her first job.

Tumayo na siya sa kama then she wash her face and say Good Morning Sunshine!!

 

"Good morning sunshine" she said.

Ottoke there is no coffee left sa table so buti na lang at there are friendly kapitbahay to assists her needs.

"Omunyi can i have a teaspoon of coffee?" Eun Sung Said with a smile on her face.

"Kape? wag mo nga akong inglishin at nasa Pilipinas ka na a hane!!" Sabi nung kapitbahay.

 

Nabigyan naman siya ng kape.Tama bwisit na bwisit na ang kapitbahay sa kanya.

Lumabas siya ng bahay nang bagong ligo at bihis at handa nang harapin ang bagong araw.