1/1

[Drabble][K+][BangHim] Instagram

Instagram của Yong Guk bao giờ cũng chỉ có hai màu đen-trắng. Từ ảnh chụp, ảnh tìm được trên mạng hay video, tất cả đều được gã chỉnh thành hai màu đen-trắng. Còn về lí do vì sao ư? Chẳng biết nữa, vì gã thích vậy, vì gã muốn vậy. Và vì gã thấy cô đơn, cho nên đen-trắng chính là hai màu thích hợp nhất với gã.

Instagram của Him Chan bao giờ cũng sặc sỡ màu sắc. Từ selfies, ảnh chụp fans, ảnh chụp hoa, ảnh chụp những thứ linh tinh khác,… tất cả đều rực rỡ. Cậu thích sự vui vẻ. Cậu thích náo loạn. Và vì cậu cũng thấy cô đơn, cho nên màu sắc rực rỡ, không ít thì nhiều, cũng sẽ khỏa lấp bớt cái sự cô đơn đó.

Yong Guk ghét cái Instagram của Him Chan cực. Gã cho rằng Him Chan gái tính bỏ mẹ. Gã nghĩ, chỉ có cái đám con gái điệu đà váy áo mới dùng mấy cái hiệu ứng màu mè hoa lá hẹ của Instagram. Và gã cũng rất ghét mỗi khi phải mở Instagram của Him Chan lên, bởi vì nhìn màu mè là thế, nhưng mà nó cứ cô đơn thế đếu nào.

Him Chan ghét cái Instagram của Yong Guk kinh khủng. Không phải ghét vì nó nhàm chán, mà ghét vì nó lúc nào cũng u ám và cô đơn. Nhiều lúc Him Chan đã thử dùng Inkwell sau khi đã lựa chọn giữa một đống hiệu ứng khác. Sau đó lại ghét quá định xóa đi, nhưng xóa thì tiếc. Thế là lại để y xì đấy không thèm động vào.

Trên Instagram của Yong Guk chưa bao giờ có bóng dáng Him Chan. Có thể là có đấy, vào một đêm khuya khoắt đếch có fans nào cú đêm chờ chực hóng ảnh của idol nổi nữa. Rồi lại xóa đi, nhanh tay đến mức gã cũng phải giật mình. Và gã cũng đã xóa đi cái Instagram cũ rồi, vì ở đó tạp nham quá. Sau đó giật mình nhìn lại, chẳng biết gã sợ cái quái gì mà phải xóa nó đi.

Trên Instagram của Him Chan chưa bao giờ thiếu bóng dáng Yong Guk. Có thể là ảnh chụp nhóm, ảnh chụp hai người, nhưng chưa bao giờ là không có. Cậu biết nếu là ảnh trên Instagram của mình thì mình có quyền chọn màu và có quyền không xóa. Và cậu cũng biết cái tên kia sẽ không nhỏ nhen giận dỗi khi thấy ảnh màu của mình xuất hiện chình ình trên Instagram đâu.

Yong Guk tạo lại tài khoản Instagram.

Him Chan vẫn giữ nguyên cái cũ.

“Này, nếu cậu ghét hiệu ứng ảo diệu màu mè, có thể để chế độ original mà.” – Him Chan nói vẩn vơ khi đang ngồi trên máy bay, cạnh Yong Guk.

“Original thì cũng là đen-trắng mà thôi.” – Yong Guk cho tay vào túi quần chỉnh âm lượng nhỏ xuống.

“Cậu chụp hình bằng chế độ black and white luôn đấy hả?”

“Ừ. Thì sao?” – Yong Guk ngả đầu ra sau ghế, nhắm mắt vờ không quan tâm.

“Thì… thì…” – Him Chan ấp úng. Chẳng biết phải kiếm đâu ra lý do để cấm người ta chụp ảnh đen-trắng.

“Hửm?” – Yong Guk vẫn nhắm mắt.

“Thì tôi sẽ không thương cậu nữa nếu cậu tiếp tục dùng hai màu đó.” – chết cha, hớ rồi.

Yong Guk trố mắt nhìn Him Chan. Nhưng vừa định nói gì đó thì thấy Jun Hong cầm ipad lia sang, thế là lại thôi.

“Về nhà tính.” – Yong Guk buông một câu.

Mặt mũi Him Chan đỏ bừng bừng, đành trốn vào trong chăn cho đỡ thối mặt.

Ngoài này Yong Guk thầm mỉm cười. Bởi vì có ai đó đáng yêu như màu trắng, thế nên mới bị màu đen xấu xa quấn lấy suốt ngày. Và bởi vì như thế, nên Instagram, một phần nào đó, mới chỉ có hai màu cơ bản đơn giản.

End.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
HD_0212 #1
Chapter 1: mình cũng thấy như thế khi nhìn insta của hai người. BYG và KHC giống như 2 mặt đối lập nhưng thống nhất vầy đó. Kiểu bổ sung, làm cho nửa bên kia hoàn chỉnh hơn. Cũng không biêt nói như nào nữa, mình là cái đứa kém cỏi trong việc diễn đạt siy nghĩ và cảm xúc của bản thân thành lời :((