Cà phê đắng có thật sự đắng

Description

Cà phê đắng có thật sự đắng?

 

 Author: VELL

- Character(s): Hongbin, Hyuk, Ravi, N, Ken, Leo

- Pairing(s):  Hyukbin, Navi, Keo

- Dislcaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.

- Rating: K+

DO NOT TAKE OUT

 

Foreword

Cà phê đắng có thật sự đắng?

 

*****OoVELLoO*****

 

 

Bóng dáng cao gầy của Hongbin ở trong bếp cũa kí túc xá, anh đang pha cà phê cho Hyuk và cho cả anh nữa. Chiều nay trong kí túc xá chỉ có mình anh và Hyuk, mấy bữa nay anh bận đóng “Glorious Day” đến nỗi không có thời gian ở cạnh mọi người và đặc biệt là Hyukie nên hôm nay là một dịp hiếm có. Hyuk đáng lẽ giờ này không ở nhà nhưng vì ngày mai cậu thi nên xin nghỉ ôn bài một buổi. Để giúp Hyuk tỉnh táo học bài nên anh muốn pha cà phê cho em ấy và cả anh nữa, tuy bản thân chỉ muốn ngủ vì vừa quay phim về nên anh cũng rất mệt.

 Hongbin lấy hai cái ly từ trên giá cao xuống một cách dễ dàng nhờ vào lợi thế chiều cao của mình. Anh vừa pha cà phê vừa ngân nga bài “Eternity” của nhóm, thậm chí thích thù nhảy một khúc trong bài. Kong là người đảm đang từ việc dọn dẹp đến nấu nướng trong kí túc xá cho cả bọn. Tuy nhiên, cà phê anh pha không bao giờ bỏ thêm đường vào, anh nghĩ rằng nấu cho thêm đường nó sẽ không còn vị nguyên chất nữa. Trái ngược với Kong, bé Hyuk là một kẻ hảo ngọt, mỗi lần nấu món gì là cho cả tấn đường vào.

 Sau khi pha xong, anh cúi xuống hửi cái mùi cà phê mới tuyệt làm sao, anh bưng hai cái ly đi tới phòng Hyukie. Cố gắng mở cửa một cách nhẹ nhàng nhất mà anh có thề, bên trong là Hyuk đang cắm đầu vào bài tập, ánh đèn bàn soi sáng cả một khu cậu ngồi. Vừa nhìn thấy Hyuk chăm chỉ làm bài, Hongbin khẽ mỉm cười, lúm đồng tiền hiện rõ trên khuôn mặt hoàn hảo của anh. Anh đặt hai ly cà phê xuống bàn, khẽ lay lay Hyukie, ngay lập tức Hyuk quay lại cười tít mắt. Hongbin luôn luôn bị đơ mỗi khi Hyuk cười, đôi mắt cười của cậu chính là thứ thu hút anh nhất. Anh cúi xuống thật gần cậu, hôn lên trán của cậu, mặt Hyuk đỏ bừng đã lâu lắm rồi anh mới có dịp ở đây cạnh cậu. Kong với tay lấy hai ly cà phê, đưa cho cậu một ly và mình một ly:

 -         Em uống đi, còn tỉnh để mà ôn bài

 -         Cảm ơn hyung

 Hyuk đặt ly xuống, chu mỏ thồi thồi cho cà phê nguội đi để còn uống, cái điệu bộ chu mỏ làm anh không thể cưõng lại được. Cậu nhanh chóng hớp một ngụm cà phê sau khi nó đã nguội, Hyukie nhăn mặt:

 -         Đắng quá hyung … hmm … mmm…

 Không biết Kong nghĩ gì, môi anh tự bao giờ đã bám lấy cái môi vừa nãy rên rỉ vừa nãy, vị cà phê đắng ngắt vẫn còn đọng lại trong miệng Hyuk chuyển dần thành vị ngọt.  Bị đông cứng khoảng  5 giây, cậu lấy lại tỉnh tảo đẩy Hongbin ra, mặt còn đỏ hơn ban nãy:

 -         Còn đắng không Hyuk?

 -         Không … nó chuyển thành ngọt rồi hyung, nó ngọt gấp đôi à không gấp trăm ngàn lần đường ấy chứ. Thôi em ôn bài tiếp đây, cảm ơn hyung

 -         Ùm, Hyuk của anh phải cố lên !!!

 Khẩu vị của Hyuk có thể đã thay đổi, cà phê đắng cũng đâu thật sự đắng và cà phê sữa cũng đâu thật sự ngọt. À còn nữa có thứ thay thế được cho đường, đôi môi của Kong.

 

*****OoVELLoO*****

 

N, Ravi, Leo và Ken đã về kí túc xá sau một ngày làm việc vất vả. N bất giác nhận thấy sự khác thường, nếu hai đứa nhỏ ở nhà thì thường rất ồn ào, ầm ầm trong phòng khách có khi thì cười khúc khích trong phòng Hongbin:

 -         Hyuk với Kong biến đâu rồi, anh lo quá

 Ravi chui vào chăn chuẩn bị ngủ, sau khi nghe xong chợt lăn lộn ra cười, đạp bay cả chăn:

 -         Hyung thực chất chỉ muốn xem tụi nó làm gì nhau thôi chứ gì? Lúc nào cũng thế

 -         Nói tào lao, tối nay chết với hyung

 Ravi từ màu trắng chuyển sang màu xanh lè sau khi nghe xong lời N nói, không lẽ một buổi tối bình yên là giấc mơ của cậu. Tuy là chàng trai có cơ bụng màu nâu sô cô la nhưng ở với N thì cậu không khác gì con sâu, tuy vẫn loi nhoi nhưng vẫn không thể chống cự được. N theo thói quen, đạp Ravi một phát đau điếng đến mức con sâu ngủ nhoi nhoi hùi nãy đã mềm nhũn ra, tuy biết sắp bị hành hạ con sâu vẫn nở ra một nụ cười hạnh phúc.  Và chuyện gì xảy ra trong đó thì chỉ có trời biết, đất biết và hai người họ biết.

 

*****OoVELLoO*****

 

Leo mở cửa phòng Hyuk ra, cảnh tượng khá đẹp đẽ hiện ra ngya trước mắt anh chàng. Trên bàn thì có hai cái ly dơ với đống bài tập đã làm xong của Hyuk, còn dưới đất thì thôi rồi Hongbin nằm dưới sàn, còn Hyuk thì đang cúi đầu xuống làm trò gì không biết. Vốn là người ít cười cũng như khó cười nhưng sau khi nhìn thấy maknae với Kong  thì  lại cuối gập người xuống cười. Hong và Hyuk ngước đầu lên xem có chuyện gì xảy ra, thì ra là ông anh Leo,  Leo vẫn giữ nguyện trạng thái cúi đầu đóng cửa phòng.

 Vừa bước ra thì đập luôn vào mắt là bạn Ken đang mặc áo ngủ mới mua chạy long nhong. Leo  chưa kịp đứng dậy thì nhìn thấy hình ảnh này lại tiếp tục cúi đầu cười, sau khi ngăn được cơn cười Leo bay ra chỗ Ken. Ken dùng mắt để cảm động lòng Leo, nhưng không hình như nó càng làm anh muốn xử cậu hơn. Leo tiến tới sát Ken …

 Vâng hôm đó, kí túc xá toàn những tiếng cười khúc khích

 

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet