Tối thứ 6

Yours, mine, ours (Vietnamese translation)
Please log in to read the full chapter

Dara vươn tay lên trời và ngáp lớn, liếc mắt nhìn đồng hồ. 4h15’. Hoàn hảo. 

 

Cô vừa hoàn tất sắp xếp lịch trình của Jiyong thật hoàn hảo cho tới lúc anh phát hành solo alvum, và lịch trình sau đó sẽ cần sửa lại sau.

 

Nhưng ngay lúc này cô sẽ không suy nghĩ gì thâm nữa cả. Cô sẽ thư giãn và đi nấu chút đồ ăn tối, và rồi sẽ có cuộc chuyện trò một chiều với em trai mình.

 

Kéo mũ áo lên trùm đầu, cô lên đường rời khỏi tòa nhà. Những người khác cũng đang bận rộn đi lướt qua cô. Buổi tiệc tối nay sẽ được tổ chức tại sân đáp trực thăng của tòa nhà YG. Dự kiến có hơn 100 người nổi tiếng sẽ tới dự. Tất cả mọi người đang làm việc rất cẩn thận để có được một buổi sự kiện tốt đẹp.

 

Khi Dara đi ngang qua khu nhà ăn ở tầng 1, cô nhận thấy có một bóng người ủ rũ ngồi cô đơn ở một bàn. Là Seungri. Cậu ta có vẻ đang rất trầm tư khi chỉ nhìn chằm chằm vào một đống hộp nước quả bằng giấy ở trước mặt, vài hộp bị đổ ngang, còn vài hộp thì bị bóp bẹp dúm.

 

Cậu ta thậm chí không nhận ra Dara đang tiến lại gần. “Đã say rồi sao? Buổi tiệc còn chưa bắt đầu mà.”

 

Mắt cô mở lớn khi Seungri đột nhiên ôm ngang eo cô và bắt đầu nức nở, “Noona…”

 

“Sao vậy?” cô hỏi khi hoàn toàn bị bất ngờ trước vẻ khóc lóc của cậu ta. Cô vẫn quen nhìn thấy cậu ta trưng ra cái vẻ vui vẻ ngớ ngẩn mọi lúc mọi nơi.

 

“TOP-hyung thật xấu tính.” Cậu ta giải thích giữa những tiếng nấc khi cô đưa tay lên xoa đầu cậu ta. “Tại sao anh ấy lại làm thế chứ?”

 

“Tại sao anh ta lại làm gì cơ?”

 

“Anh ấy sẽ đi dự tiệc cùng Chaerin. Anh ấy biết em thích cô ấy và em muốn đi cùng cô ấy tới buổi tiệc tối nay. Vậy mà anh ấy vẫn mời cô ấy. Và cô ấy đã đồng ý! Em tưởng là giữa chúng em có gì đó chứ.”

 

“À…,” là tất cả những gì Dara nói trước khi mỉm cười. Cô biết tất cả về việc TOP mang Chaerin tới buổi tiệc. Seungri và Chaerin, hay CL, đã trúng tên ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt. Không ai trong số hai người họ thừa nhận tình cảm của mình, nhưng tình cảm đó quá rõ ràng. Giờ thì, là một cô gái mạnh mẽ, CL muốn xác định rõ mối quan hệ của họ, nhưng Seungri lại không chịu tiến tới dù cho cô ấy đã liên tục gợi ý về việc đó.

 

Và chúng ta điền TOP vào đây, anh ta đã vạch ra vài kế hoạch nhỏ để thúc đẩy quá trình và cuối cùng đã đồng ý đóng kịch cùng CL.

 

“Em không muốn sống trên thế gian này nữa.” Seungri tiếp tục than khóc.

 

“À, cũng không phải là cậu với CL đang yêu nhau mà. Ý của chị là, cô bé cũng không phải bạn gái cậu hay gì cả, phải không?”

 

Seungri cứng đờ người và Dara có thể nghe thấy tiếng bộ não anh đang vận động.

 

“Em muốn cô ấy làm bạn gái em nhiều hơn việc em muốn Jiyong-hyung viết cho em một ca khúc mới. Em chỉ sợ là cô ấy không đón nhận em. Cô ấy quá tuyệt vời; em không nghĩ em xứng đáng với cô ấy. Cô ấy sẽ cười vào mặt em nếu em tỏ tình mất. Em cũng thấy khá mãn nguyện với việc cô ấy đồng ý làm bạn với em. Em không biết mình có thể chịu được không nếu bị cô ấy từ chối.”

 

“Ahw, Seungri.” Dara dỗ dành và đưa tay ôm mặt cậu ta. “Chị là CL sao? Tại sao cậu lại nói với chị những lời đáng lẽ cần nói với cô gái đang đợi chờ cậu chứ?”

 

Seungri không biết làm gì ngoài việc bối rối nhìn cô chằm chằm.

 

“Tôi thề với Chúa, cậu và CL vừa bực mình vừa đáng yêu cùng lúc. Có rất nhiều điều phải nói nhưng cậu đáng lẽ không nên nghe điều đó từ tôi. Nếu cậu thích CL đến vậy, thì tôi nói rằng, cứ xông tới mà tóm lấy cô ấy thôi.”

 

Seungri không nói gì cả. Thay vào đó, cậu ta hấp tấp chạy về phía cửa ra vào. Cậu ta lại chạy ngược lại và hôn thật mạnh lên má của noona của mình rồi lại chiến biến đi, để lại một Dara cười rúc rích thích thú.

 

*****

 

Một lúc sau đó, khi Dara đang chuẩn bị nguyên liệu cho bữa tối cô định nấu thì có ai đó vỗ vào mông cô vào nói “Hey, cô ngốc!”

 

Cô bị choáng ngợp khi xoay người lại và thấy TOP trông thật bảnh bao trong bộ vest cô đã chọn cho anh ta. Và tất cả những gì cô có thể lắp bắp là, “Cái gì…làm sao…anh vừa…”

 

Như thể hiểu được, TOP trả lời, “Tôi ở đây bởi cô đã phá hỏng kế hoạch của chúng tôi. Tôi vào được bởi khóa cửa nhà cô quá dễ bẻ khóa, và đúng thế, tôi vừa mới vỗ lên cặp mông bé nhỏ đáng yêu của cô bởi cô đúng là cô ngốc!”

 

“Tôi đã làm gì chứ?” Cô hỏi khi đi theo TOP vào tới trong phòng ngủ, nhìn anh đảo mắt kiểm tra tủ đồ nhỏ xíu của cô. Có chuyện quái gì với mấy anh chàng này khi cứ thản nhiên xông vào nhà cô và sờ mó đồ đạc của cô vậy? “Anh đang làm gì thế?”

 

“Xem qua trang phục của cô.” Anh nói khi nhặt hai chiếc váy liền lên. “Cô thu xếp tủ đồ của Jiyong rất gọn, tại sao tủ đồ của cô lại trông như thể sắp có ai đó nhào ra từ phía trong vậy. Cô giấu xác chết ở trong này à?”

 

“Đúng thế, và xác của anh cũng sẽ được chôn dưới đó nếu anh không nói cho tôi biết chuyện này là gì.”

 

TOP bỏ qua tủ đồ của cô với một cái thở dài và nhìn quanh căn phòng. Anh nhìn thấy balo của cô và nó trở thành nạn nhân kế tiếp của anh. Anh rút ví của cô ra, thứ mà anh biết cô giữ tất cả thẻ căn cước cũng như thẻ tiền của công ty ở trong đó.

 

“Đi thôi.” Sau đó anh tuyên bố.

 

“Đi đâu?”

 

“D, chúng ta có thể làm việc này theo cách dễ dàng hoặc khó khăn. Chọn một đi.”

 

“Anh có phiền nói rõ hơn về cách lựa chọn không.”

 

“Làm ơn chọn cách dễ dàng đi mà. Cô sẽ làm hỏng bộ vest cô đã cẩn thận lựa chọn cho tôi mất.”

 

“Cái gì? Không. Tôi thậm chí không biết anh đang nói cái gì nữa.”

 

“Vậy là khó khăn hả.” Đó là tất cả những gì anh nói trước khi lao về phía cô, huých vai vào bụng cô và nhấc cô lên như một bao tải khoai tây.

 

“WTH, Choi Seunghyun!!” Dara ré lên. “Anh làm gì vậy hả? Thả tôi xuống.”

 

Nhưng TOP không thèm nghe mà cứ đi thẳng tới nơi nào đó mà Dara không hề trông đợi.

 

*****

 

Jiyong đã không thể đếm được bao nhiêu lần anh trợn ngược mắt lên rồi nữa. Đó cũng là từng đấy lần anh phải ngăn bữa trưa của mình không trèo ngược lên mồm. Chuyến đi dài 15 phút trong chiếc limo bao gồm tiếng gầm gừ cáu kỉnh của anh trong khi Seungri và CL như vồ lấy nhau trên một băng ghế khác, hôn hít loạn xạ như một lũ tuổi teen đang trên đường tới dự buổi prom tốt nghiệp.

 

Anh cứ phải ngăn mình không nhìn về phía đó, nhưng một lần anh lỡ liếc sang phía họ, Seungri đang đút tay dưới váy của CL và đó là khi anh bùng nổ, “Lạy Chúa, cậu đáng lẽ cứ nên ở lại nhà cô ấy và nhảy lên người cô ấy luôn cho rồi.”

 

CL tách ra khỏi Seungri nhưng vẫn quàng tay quanh người cậu ta chỉ để cậu ta trả lời, “Và để lỡ mất cơ hội khoe cô gái của em sao? Em không nghĩ vậy đâu hyung.” Và cậu ta tiếp tục hôn liên tiếp lên má CL.

 

Jiyong rên lên vì thấy tởm lởm và nhìn CL, “CL, em có chắc em muốn hẹn hò với thằng này không vậy? Em đã nghĩ em khá hơn thế này chứ.”

 

“Quá muộn rồi, em không để cô ấy nghĩ lại đâu. Cô ấy là của em.” Seungri trả lời.

 

“Cậu tên là CL hả?” Jiyong hỏi.

 

“Oppa,” CL mỉm cười với anh. “Một người không bao giờ có thể chắc chắn về điều gì nếu họ không thử làm điều đó. Ngay lúc này, em chấp nhận rủi ro để ở bên cạnh người con trai này. Em không biết điều gì có thể xảy đến trong tương lai, nhưng ngay lúc em, em được hạnh phúc bên cạnh anh ấy. Và đó là điều quan trọng nhất.”

 

Họ im lặng mất vài giây trước khi Jiyong nói với Seungri, “Cậu không thấy xấu hổ chút nào khi hẹn hò với một cô gái thông mình hơn cậu cả trăm lần sao?” Seungri chỉ mỉm cười đáp trả và đó là khi chiếc limo dừng trước một tòa nhà. Vài phút sau, cửa xe mở ra và Bom ngồi vào trong xe.

 

Cô ngồi bên cạnh Jiyong và hỏi, “Sao, anh thấy thế nào?”

 

Tất cả bọn họ cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của cô trong bộ váy sa-tanh dài màu xanh dương phủ tới tận mắt cá chân của cô và có một đường xẻ bên trái cao tới tận đùi. Nó giúp cô có thể phô bày cặp chân của mình với tất cả mọi người mỗi khi cô ngồi xuống. Cô đã lựa chọn một cặp guốc có quai màu xanh đi cặp với bộ váy. Màu phấn mắt hồng nhạt thoảng qua giúp cho màu son đỏ đậm nhấn mặt bờ môi mọng trên khuôn mặt cô. Cô để thả mái phía trước và buộc gọn tóc trên đỉnh đầu.

 

Jiyong huýt sáo và nói, “Cô định bắt TOP-hyung phải khom gối theo đuôi

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
Hoangha97
#1
Chapter 42: Sao k trans tiếp v ạ. Ngưng hẳn luôn hả ss
senalybom #2
Hic. Fic này ngưng trans luôn hả bạn ơi. Đang hay quá à
Thuong99 #3
Chapter 42: chết vì hóng mất thôi T-T
Thuong99 #4
Chapter 42: tiếp tục tran nha ad.fighting
senalybom #5
Pleaseeee
Hóng chết mất rồi MICH ơi
HoaPark #6
Chapter 42: Mong chap tiếp theo quá đi ss MICH ơi.hi
HoaPark #7
Chapter 41: Tại sao ko nói với Jina rằng Da là bạn gái của a chứ hả? Ji..!!!
HoaPark #8
Chapter 40: Ko thích cái cách Ji cứ khen bạn gái của của mình như vậy. Dù sao thì bạn Da và bạn Ji cũng làm lành rồi.
HoaPark #9
Chapter 39: Haizzzz. Bạn Ji lại bị bạn Da giận rồi. Là vì Jina. Cố mà giải quyết đi nha
HoaPark #10
Chapter 38: Là hiểu nhầm hiểu nhầm thôi nhỉ. Ji yêu Da nhất mà. Jina chỉ là quá khứ