Music Practice Room (Vietnamese)

Little Conversations
Hansol thật sự rất hứng thú với cậu bạn này, nếu không muốn nói thẳng rằng cậu ấy đã để ý SeungKwan từ rất lâu rồi. Cơ hội này, tuyệt đối không thể nào bỏ qua được. Hansol đưa mắt nhìn quanh phòng thanh nhạc rồi lại đưa tầm mắt về cậu bạn kia, dường như vẫn đang rất chăm chú trên những phím đàn hơn là để ý đến cậu. 

“Nếu mình chơi được một loại nhạc cụ trong đây, cậu sẽ đi chơi với mình chứ?” – Hansol hỏi, cậu nhất định sẽ nắm thật chặt cơ hội này. 

“Hansol Vernon Chwe và nhạc cụ có thể ở cùng một chỗ sao? Được, để xem cậu sẽ thể hiện ra sao, dù sao cũng chỉ là một buổi đi chơi thôi.” 

Cậu bạn tên SeungKwan dừng tay trên những phím đàn, mắt tràn ngập ý cười nhìn về phía Hansol. 

Hansol đi về phía đằng sau những dãy ghế được xếp rất cẩ thận dựa vào những thùng giấy. Cậu từ trong những cái thùng đó lấy ra một cái kẻng ba góc, từ đuôi mắt của mình, cậu có thể thấy khóe miệng của SeungKwan đang nhếch lên thành một nụ cười nhẹ. Âm thanh nhẹ nhàng phát từ chiếc kẻng ba góc, SeungKwan chung quy lại vẫn thật rất ngốc nghếch.

“Vậy 7:30 tối nay nhé?”

Hansol cất trả chiếc kẻng 3 góc lại chỗ cũ, được, lần đầu tiên cậu thấy yêu vô cùng cái thứ có cấu tạo đơn giản đến bất ngờ này. 

“Được thôi, dù sao cũng chỉ là một buổi đi chơi thôi.”

SeungKwan sẽ không thể ngờ rằng buổi tối hôm đó đã thay đổi cậu nhiều đến thế nào. Và cả Hansol.
 
 
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
kelbiie #1
It was so short but I like it anyway. They were cute and Seungkwan is always the dumb one, no doubt xD
RyuuMay #2
Chapter 1: super short, but it's good.