[NamSong/JinYoon] [Longfic] Ngày có mưa rơi

Description

Disclaimer: Không nhân vật nào thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận

Author: Linh Airi [Bob]

Summary: Ngày có mưa rơi, là bắt đầu, cũng là kết thúc.

Rating: K+

Pairings: NamSong (Nam Taehyun + Song Minho)

JinYoon (JinWoo + SeungYoon)

Category: general

Note:

Thật ra thì tôi không thích mưa, nhưng gần đây lại rất muốn viết về nó.

 

Gửi tặng Chi, cô bạn nhỏ của tôi. Tôi viết linh tinh quá, nên cũng chẳng biết bao giờ mới viết cho cô, trừ cái chương 1.

Cám ơn cô đã bước đi cùng tôi nhiều đường thế.

 

Haha, thời gian tôi làm fan WINNER cũng chẳng kém thời gian làm fan EXO là mấy! Là hai tuần, hay ba tuần nhỉ? Vậy mà giờ mới yêu thương NamSong một tí.

Giới thiệu một chút nhé. Tôi bias cô Luống công túa và bèo Jin Woo. Đương nhiên cắm sịp NamSong và JinYoon = ]] Hị hị, chả hiểu sao bên WINNER lại cho thụ ghi trước như này, chẳng lẽ là câu “đột vợ lên đầu trường sinh bất lão” sao?

Thin lỗi chú thịp Hoon, chú phải F.A. suốt kiếp này rồi ///-/// Chú cứ quẩy phong cách “I free. I can fly” nhé! Thực thin lỗi.

:’)) À, nếu ai thấy thì làm ơn giới thiệu vài fic NamSong hay JinYoon dùm tôi nhé! Toàn thấy fic Eng lịch là như nàoOooOO!!!

/Cúi đầu/ /Xách mông/ /Chuồn lẹ/

 

Foreword

Nam Tae Hyun: Học sinh đại học năm nhất của một trường trong thị trấn nhỏ. Sống xa nhà và ngoài đi học bằng tiền học bổng ít ỏi, cậu còn phải làm thêm ngoài giờ để kiếm tiềm chi trả sinh hoạt phí. Một lần khi làm công việc giao sữa như bình thường đã gặp người ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống của mình.

Song Min Ho: Đạo diễn phim, trong kì nghỉ tĩnh dưỡng ở quê cũ gặp được Nam Tae Hyun, một người có tính cách (đối với anh) rất đặc biệt. 

 

///-/// Thôi giới thiệu làm gì nhèo, đọc rồi hiểu sau nha~

Comments

You must be logged in to comment
winner21pluspigvn
#1
bao h có chap 2???????? mình post lên page nhá. chắc post link lên page thui :)))) page namsong21plusvn, đề nghị vào báo danh để còn bít nha :3
Minphy #2
Chapter 1: omo! bạn là fan mới? lúc vô đây lục truyện namsong coi, thấy tiếng việt, mình thật sự đã rất bất ngờ xD vào coi thấy truyện bạn viết thja65t sự hay ah! bạn có khiếu lắm! cốt truyện rất thú vị! xưa h ko phải là chưa từng có namsong fic tiếng việt, nhưng chỉ toàn là oneshot thôi, có thể nói bạn là ng đầu tiên viết fic namsong theo tập đầu tiên a' xD
xl nếu mình cm hơi chán! vì mình chỉ quen cm TA ở mấy cái eng fic xưa h nên h cm TV ko biết pải nói ra sao, vì mình mỗi lần cm TA giọng điệu cực kì nhí nhảnh..... tới khi viết TV thì ngại hẳn lun, nhí nhảnh ko xong >.< chỉ có thể nói với bạn là thật sự rất thix fic này và mong đợi chap sau của bạn ah :D
linhviaipi #3
Chapter 1: Hay quá