[Longfic| Non SA][K][Exoshidae] Hạnh Phúc Nào Dành Cho Em Và Anh?

Description

 

Author: Kim_Kendy

 

Pairings: Lusica, Seyoon

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, trong mơ cũng vậy. Nhưng ở đây, ngay trong fic này, họ là của tôi. Số phận của họ do tôi nắm giữ và quyết định.

 

Rating: K

 

Category: sad, happy...........

 

Cast:

 

 

 

Jessica Jung a.k.a Jung SooYeon - 23 tuổi - Tiểu thư của Tập Đoàn Kinh Tế JY. Vì một số lí do nên từ năm 3 tuổi bố mẹ cô đã đưa cô sang Anh Quốc sống cùng người bác là Jung Il Woo. Dù biết thân phận của mình là Đại tiểu thư của tập đoàn JY nhưng sống ở nơi đất khách quê người cùng với người bác luôn bận rộn với những chuyến công tác xa, cô đã sống tự lập từ rất sớm. Hiện cô đang là một luật sư. Cuộc sống yên bình của cô bị xáo trộn khi cô bị cha mình là ngài Jung Yunho - chủ tịch tập đoàn JY - gọi về Hàn Quốc để đính hôn với một người mà cô không hề quen biết.

 

 

 

Xi Luhan - 24 tuổi - Hôn phu của Jessica. Cậu ấm quý tử của Tập Đoàn Điện Tử EXO. Nhìn bề ngoài anh là một người hiền lành dễ gần và thân thiện, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài anh tạo ra để che mắt mọi người thực chất con người thật chỉ thực sự được bộc lộ khi màn đêm buông xuống ở........các quán bar. Một playboy không hơn không kém. Anh không quan tâm đến cuộc hôn nhân được sắp xếp sẵn này. Với anh có cũng như không.

 

 

 

Jung Yoona - 20 tuổi - Em gái của Jessica nhưng cô không hề biết đến sự tồn tại của chị gái mình. Một cô gái hiền lánh, trong sáng. Sống từ nhỏ trong sự bao bọc tình yêu thương của bố mẹ. Thích Luhan nhưng nhìn thấy được sự vô vọng trong tình yêu trẻ con đó nên cô đã buông tay từ bỏ. Và cuối cùng cô đã tìm được tình yêu đích thực của mình với..................

 

 

 

Oh Sehun - 23 tuổi - Em họ của Luhan, sau này trở thành bạn thân của Jessica. Và cũng chính cậu là "quan toàn hòa giải" mỗi khi Jessica và Luhan có đại chiến. Cậu yêu một cô gái nhưng không đủ dũng cảm để bày tỏ tình cảm với cô và rồi chính Sica và Luhan phải đứng ra là cầu nối cho Sehun và cô gái đó đến với nhau.

Comments

You must be logged in to comment
punny_snsd_1999 #1
Chapter 3: Update update please
lan_anh_22795 #2
chào ss em là reader mới ^^, fic của ss hay lắm ạ, ss mau ra chap mới nhá ^^, em rất thích seyoon vs lusica ^^ ss 5ting
tamgiactinhyeu #3
Chapter 3: hay lắm luôn ấy

bạn mau mau ra chap 4 nhé

hóng chap ms của bạn lắm luôn nà hihi LuSica cute nhứt
4ever9 #4
Woohoo lan dau tien doc fic Viet tren AFF. update som nha ban ^^
nhoxkun171114
#5
Chapter 3: hay đoá! ^^
nhoxkun171114
#6
Chapter 1: tuyệt wá àk